Cẩm nang nghề nghiệp
Khám phá loạt phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử thành công
Kỹ năng giao tiếp ứng xử là kỹ năng mềm rất quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần có để giúp cuộc sống và công việc tốt hơn. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần thường xuyên trau dồi bản thân liên tục với các phương pháp khoa học. Trong bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ 5 phương pháp cơ bản để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Mời bạn tham khảo!
Mục lục
- Giao tiếp và kỹ năng giao tiếp ứng xử là gì?
- Một số đặc điểm của kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Lợi ích khi sở hữu kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt
- Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử hiệu quả
- Các phương pháp giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp
- Xác định rõ thông tin muốn truyền tải
- Lắng nghe tập trung, quan sát tích cực
- Sử dụng ngôn ngữ cơ thể
- Sự tôn trọng
- Đặt bản thân mình vào hoàn cảnh người khác
- Sẵn sàng phản hồi và đặt câu hỏi
- Linh hoạt trong phong cách nói chuyện
- Sẵn sàng đối mặt với nỗi sợ giao tiếp
- Luôn có sự chuẩn bị
- Bí kíp để làm nổi bật kỹ năng giao tiếp ứng xử, ghi điểm với nhà tuyển dụng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH SX TM DV Đình Thái
Kỹ Sư Kỹ Thuật Thi Công (Trình Duyệt Vật Tư)
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Xây Dựng Searefico
Nhân Viên Lái Xe Chở Sếp - Văn Phòng Ocean Park
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Tns Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Du Lịch - Time Share
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Đầu Tư Meli Club
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Kiểm Định Đo Lường An Toàn 1
Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Phan Thiết, Bình Thuận-Cfi-Btn
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Lao Động Phổ Thông
Công Ty TNHH In Bao Bì Toàn Phát
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Xanh
Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Thú Y
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Dxmd Việt Nam
Bài viết liên quan

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Là một kỹ năng sống cần thiết, tư duy phản biện đang được đẩy mạnh giảng dạy trong các nhà trường và đào tạo trong các doanh nghiệp. Vậy tư duy phản biện là gì?

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.