Cẩm nang nghề nghiệp
Email Marketing là gì? Lưu lại cách thiết kế Email Marketing hiệu quả nhất hiện nay
Trong thời đại công nghệ phát triển, lĩnh vực Online Marketing (Marketing trực tuyến) đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Một trong những hình thức Online Marketing phổ biến chính là Email Marketing. Email Marketing đang đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu kỹ hơn về hình thức này trong bài viết bên dưới nhé!
Mục lục
- 1. Email Marketing là gì?
- 2. Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing
- Tiết kiệm chi phí
- Tăng doanh số bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Tính đa dạng và linh hoạt
- Đo lường hiệu quả
- 3. Các loại Email Marketing phổ biến hiện nay
- Email Sale
- Email giao dịch
- Email chào mừng
- Email bản tin
- 4. Cách bước xây dựng và thiết kế Email Marketing hiệu quả
- Bước 1: Định hình mục tiêu và đối tượng khách hàng
- Bước 2: Chọn định dạng Email Marketing
- Bước 3: Tạo nội dung hấp dẫn
- Bước 4: Thiết kế giao diện Email Marketing
- Bước 5: Tối ưu hóa Email Marketing cho di động
- Bước 6: Phân tích kết quả
- Tạm kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Công Nhân Sản Xuất Luyện Thép
Công Ty TNHH Thép Vina Kyoei
Nhân Viên Nam Kinh Doanh Thiết Bị Máy Móc, Lương 15 Triệu - 30 Triệu (Hoàng Mai, Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sonic Việt Nam
Leader (Trưởng Nhóm) Kinh Doanh 4.0 (Shoppe, Tiktok, Website, Zalo)
Công Ty TNHH Zemlya
Leader (Trưởng Nhóm) Kinh Doanh 4.0 (Shoppe, Tiktok, Website, Zalo) - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Zemlya
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Ngành Bao Bì)
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Xanh
Thực Tập Sinh Kế Toán - Kcn Nhơn Trạch 3
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P
Chuyên Viên Quản Trị Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế
Kcn Bàu Bàng - Mechanical Engineer (Ca 12 Tiếng)
Công Ty TNHH A.J. Plast (Việt Nam)
Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance (Quảng Ninh , Móng Cái , Hải Phòng) – Dự Án Vietcombank
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fwd Việt Nam
Kỹ Sư Shopdrawing Điện, Điện Nhẹ
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế
Bài viết liên quan

Để hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng và hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, việc nghiên cứu Demographic là một trong những yếu tố cơ bản và vô cùng quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, cũng không ít người còn cảm thấy lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy Demographic là gì? Có vai trò như thế nào? Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Đối với những bạn làm trong lĩnh vực Marketing, chắc hẳn không còn xa lạ với cụm từ “Client”. “Gửi 7749 options, client chọn option 1” hay “Client gửi brief lúc 9h sáng và deadline 6h chiều”,… Đó là những câu đùa vui mà có thể không ít lần bạn đã bắt gặp trên mạng xã hội. Vậy thực chất Client là gì? Các công việc ở Client là gì? Sự khác biệt giữa Client và Agency như thế nào? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Chiến lược hay đến đâu cũng không thể thành công nếu không được thực thi hiệu quả. Câu nói này đã khẳng định tầm quan trọng của Execution trong việc quyết định thành công của chiến dịch phát triển thương hiệu. Execution là gì? Vai trò của Execution Plan Marketing là gì? Làm thế nào xây dựng Execution hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h.