mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Cẩm nang nghề nghiệp

Phương pháp rèn luyện kỹ năng đàm phán từ A-Z hiệu quả tăng tính thuyết phục

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

Kỹ năng đàm phán là một trong những kỹ năng mềm quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần có. Kỹ năng này được thiết lập để hai bên đạt được thỏa thuận về một vấn đề nào đó trong cuộc sống, kinh doanh hay quân sự, chính trị. Vậy kỹ năng đàm phán là gì? Phương pháp rèn luyện kỹ năng này ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mục lục

  • Kỹ năng đàm phán là gì?
  • Vai trò của kỹ năng đàm phán
  • Các loại đàm phán thường gặp
  • Phương pháp cải thiện, rèn luyện kỹ năng đàm phán hiệu quả
    • Tìm hiểu các đối tượng tham gia cuộc đàm phán
    • Xác định rõ vấn đề
    • Xác định mục tiêu đàm phán
    • Xây dựng các phương án thay thế phù hợp
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác
    • Khéo léo, tự tin khi trao đổi thông tin trong buổi đàm phán
    • Quan sát và lựa chọn thời điểm “vàng” để ra quyết định
  • Một số lưu ý để hoàn thiện kỹ năng đàm phán
  • Cách thể hiện khả năng đàm phán với nhà tuyển dụng

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực

15 - 25 triệu
Quảng NinhQuảng Ninh
Còn 35 ngày

Kế Toán Viên

Công Ty Cổ Phần Toppion Holdings

7 - 9 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 13 ngày

Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo

Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An

7 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Công Ty TNHH Noma Medical

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property

40 - 200 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày

Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng

Công Ty Tnhh Han Cco Vina

15 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 30 ngày

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty TNHH Organic Sen Hồng

7 - 12.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 15 ngày

Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh

10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 28 ngày

Nhân Viên Điều Dưỡng

Công Ty TNHH Aura Medical

9 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Kế Toán Nội Bộ F&b

Công Ty TNHH H&l Concept

10 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!