Cẩm nang nghề nghiệp
Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả
“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.
Mục lục
- Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
- Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
- 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
- 1. Giao tiếp
- 2. Trách nhiệm
- 3. Trung thực
- 4. Lắng nghe
- 5. Hợp tác
- 6. Giải quyết vấn đề
- <i></i>7. Tư duy phản biện
- 8. Lãnh đạo
- 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
- 1. Tập trung vào mục tiêu chung
- 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
- 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
- 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Ngành Bao Bì)
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Xanh
Thực Tập Sinh Kế Toán - Kcn Nhơn Trạch 3
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P
Nhân Viên Bán Hàng Mỹ Phẩm
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Hóa Mỹ Phẩm Minh Phượng
Chuyên Viên Quản Trị Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế
Kcn Bàu Bàng - Mechanical Engineer (Ca 12 Tiếng)
Công Ty TNHH A.J. Plast (Việt Nam)
Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance (Quảng Ninh , Móng Cái , Hải Phòng) – Dự Án Vietcombank
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fwd Việt Nam
Kỹ Sư Shopdrawing Điện, Điện Nhẹ
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế
Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance (Hưng Yên, Bắc Giang, Lào Cai) – Dự Án Vietcombank
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fwd Việt Nam
Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance (Toàn Quốc) – Dự Án Vietcombank
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fwd Việt Nam
Kế Toán Tổng Hợp (Mạnh Về Quản Trị Chi Phí)
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Đầu Tư Và Thương Mại Quốc Tế
Bài viết liên quan

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Là một kỹ năng sống cần thiết, tư duy phản biện đang được đẩy mạnh giảng dạy trong các nhà trường và đào tạo trong các doanh nghiệp. Vậy tư duy phản biện là gì?

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.