Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả
“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.
Mục lục
- Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
- Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
- 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
- 1. Giao tiếp
- 2. Trách nhiệm
- 3. Trung thực
- 4. Lắng nghe
- 5. Hợp tác
- 6. Giải quyết vấn đề
- 7. Tư duy phản biện
- 8. Lãnh đạo
- 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
- 1. Tập trung vào mục tiêu chung
- 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
- 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
- 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Bảo Trì - Đi Làm Ngay
_168552381371.png?v=220513)
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Thương Mại Đại Dũng
Nhân Viên Marketing

Công Ty Cổ Phần Vỏ Xe Năm Châu Duy Nhất
Thực Tập Sinh Kế Toán

Công Ty TNHH Hãng Luật Thành Công
Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập Từ 15 Triệu - Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Altech Computer System
Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Lavba Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Không Cần Kinh Nghiệm - Không Cần Bằng Cấp (Khu Vực Tp HCM)

Công Ty TNHH Cookmix
Media Planner

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Ba
Chuyên Viên Kĩ Thuật Điện Lạnh

Công Ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam
Lao Động Phổ Thông

Công Ty Tnhh Tm Dv Kỹ Thuật Nguyễn Tiến
[Đồng Xoài - Bình Phước ] Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại Cửa Hàng Fpt Shop

Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT (FRT JSC)
Bài viết liên quan

Là một kỹ năng sống cần thiết, tư duy phản biện đang được đẩy mạnh giảng dạy trong các nhà trường và đào tạo trong các doanh nghiệp. Vậy tư duy phản biện là gì?

Bạn luôn cảm thấy hồi hộp trước mỗi lần thuyết trình? Bạn luôn cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin khi thuyết trình trước đám đông? Bạn muốn cải thiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhưng chưa tìm thấy phương pháp phù hợp? Bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ đến bạn một số phương pháp rèn luyện hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!

Kỹ năng giao tiếp ứng xử là kỹ năng mềm rất quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần có để giúp cuộc sống và công việc tốt hơn. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần thường xuyên trau dồi bản thân liên tục với các phương pháp khoa học. Trong bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ 5 phương pháp cơ bản để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Mời bạn tham khảo!
