mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Cẩm nang nghề nghiệp

Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.

Mục lục

  • Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
  • Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
  • 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
    • 1. Giao tiếp
    • 2. Trách nhiệm
    • 3. Trung thực
    • 4. Lắng nghe
    • 5. Hợp tác
    • 6. Giải quyết vấn đề
    • <i></i>7. Tư duy phản biện
    • 8. Lãnh đạo
  • 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
    • 1. Tập trung vào mục tiêu chung
    • 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
    • 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
    • 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
  • Kết luận

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực

15 - 25 triệu
Quảng NinhQuảng Ninh
Còn 35 ngày

Kế Toán Viên

Công Ty Cổ Phần Toppion Holdings

7 - 9 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 13 ngày

Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo

Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An

7 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Công Ty TNHH Noma Medical

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property

40 - 200 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày

Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng

Công Ty Tnhh Han Cco Vina

15 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 30 ngày

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty TNHH Organic Sen Hồng

7 - 12.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 15 ngày

Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh

10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 28 ngày

Nhân Viên Điều Dưỡng

Công Ty TNHH Aura Medical

9 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Kế Toán Nội Bộ F&b

Công Ty TNHH H&l Concept

10 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!