Cẩm nang nghề nghiệp
Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả
“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.
Mục lục
- Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
- Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
- 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
- 1. Giao tiếp
- 2. Trách nhiệm
- 3. Trung thực
- 4. Lắng nghe
- 5. Hợp tác
- 6. Giải quyết vấn đề
- <i></i>7. Tư duy phản biện
- 8. Lãnh đạo
- 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
- 1. Tập trung vào mục tiêu chung
- 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
- 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
- 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Thợ Đứng Máy Cắt Laser
Công Ty TNHH TM DV SX XD Xnk Đông Thơ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Trung Tâm Thể Dục Và Thể Hình & Yoga Victoria
Cần Tuyển Kế Toán Tổng Hợp Làm Tại Tp Hải Dương, Ưu Tiên Đã Làm Cho Cty Xây Dựng. Lh 0942661668
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Phát Triển Thăng Long
Nhân Viên Kinh Doanh
TNHH VN Outsource
Nhân Viên Thu Mua
Công Ty TNHH TM DV Và Sản Xuất Minh Hoàng Phát
Công Nhân Gấp Xếp Quần Áo Ca Đêm
Công Ty Cổ Phần Giặt Ủi Xanh
Kế Toán Viên
Công Ty TNHH TM Đồng Hồ Thuỵ Sỹ
Kỹ Thuật Viên Điện Tử Viễn Thông, CNTT
Cty TNHH Tích Hợp Mạng Viễn Thông Tia Sáng
Chuyên Viên Tư Vấn Thu Nhập Cao Làm Tại Quận 3
Qt Organic Store
Quản Lý Sảnh Tiệc
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thiên Ân Palace
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]