mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Cẩm nang nghề nghiệp

Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.

Mục lục

  • Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
  • Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
  • 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
    • 1. Giao tiếp
    • 2. Trách nhiệm
    • 3. Trung thực
    • 4. Lắng nghe
    • 5. Hợp tác
    • 6. Giải quyết vấn đề
    • <i></i>7. Tư duy phản biện
    • 8. Lãnh đạo
  • 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
    • 1. Tập trung vào mục tiêu chung
    • 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
    • 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
    • 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
  • Kết luận

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Thợ Đứng Máy Cắt Laser

Công Ty TNHH TM DV SX XD Xnk Đông Thơ

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Trung Tâm Thể Dục Và Thể Hình & Yoga Victoria

5 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Cần Tuyển Kế Toán Tổng Hợp Làm Tại Tp Hải Dương, Ưu Tiên Đã Làm Cho Cty Xây Dựng. Lh 0942661668

Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Phát Triển Thăng Long

10 - 15 triệu
Hải DươngHải Dương
Còn 15 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

TNHH VN Outsource

3 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 15 ngày

Nhân Viên Thu Mua

Công Ty TNHH TM DV Và Sản Xuất Minh Hoàng Phát

7.5 - 11 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 22 ngày

Công Nhân Gấp Xếp Quần Áo Ca Đêm

Công Ty Cổ Phần Giặt Ủi Xanh

8 - 14 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 31 ngày

Kế Toán Viên

Công Ty TNHH TM Đồng Hồ Thuỵ Sỹ

8.5 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Kỹ Thuật Viên Điện Tử Viễn Thông, CNTT

Cty TNHH Tích Hợp Mạng Viễn Thông Tia Sáng

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 15 ngày

Chuyên Viên Tư Vấn Thu Nhập Cao Làm Tại Quận 3

Qt Organic Store

8 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 16 ngày

Quản Lý Sảnh Tiệc

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thiên Ân Palace

10 - 12 triệu
Đồng NaiĐồng Nai
Còn 17 ngày

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!