Cẩm nang nghề nghiệp
Tung hoành trong lĩnh vực Marketing với 21 thuật ngữ Brand Marketing quan trọng
Marketing là một lĩnh vực rộng lớn với nhiều định nghĩa, khái niệm khác nhau. Để hiểu rõ hơn về Marketing và khám phá được từng “ngóc ngách”, “ngõ hẻm” của lĩnh vực này, bạn hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu 21 thuật ngữ Brand Marketing qua bài viết dưới đây. Vì […]
Mục lục
- Vì sao nên tìm hiểu các thuật ngữ Brand Marketing?
- Thuật ngữ Brand Marketing là gì?
- Tổng hợp các thuật ngữ Brand Marketing
- 1. Branding
- 2. Brand Awareness
- 3. Top of mind: thuật ngữ Brand Marketing thường dùng khi báo cáo
- 4. Brand Positioning
- 5. Positioning Statement
- 6. Brand Strategy
- 7. Brand Attribute: thuật ngữ Brand Marketing bạn sẽ thường hay nghe
- 8. Brand Archetype
- 9. Brand Asset
- 10. Brand Identity
- 11. Brand Voice
- 12. Brand Vision/ Brand Mission/ Brand Promise
- 13. Brand Equity: thuật ngữ Brand Marketing mà bạn cần biết
- 14. Brand Essence
- 15. Brand Loyalty
- 16. Brand Health
- 17. Target Audience
- 18. Segmentation
- 19. Thuật ngữ Brand Marketing thường thấy: Insight
- 20. Brief
- 21. Pitching: Thuật ngữ Brand Marketing thường dùng khi tổ chức các buổi bàn ý tưởng, báo cáo
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp
Công Ty Bảo Việt Sài Gòn
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Tư Vấn / Sales Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Tư Vấn Viên
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Talent Acquisition Specialist
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Phòng Vận Hành
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2025 - Nhằm mang đến bức tranh tổng quan về thị trường lao động 2 tháng đầu năm 2025, Vieclam24 cho ra mắt "Tóm lược thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025" từ khảo sát với Người lao động và Doanh nghiệp vào giai đoạn đầu tháng 3/2025.

Khái niệm “khách hàng là gì” tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng lý giải được. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là người mua hàng mà còn là người quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này!

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, xác định khách hàng mục tiêu đóng vai trò cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Mặt khác, đây cũng là chìa khóa để quyết định thành công của các chiến dịch marketing. Vậy khái niệm “khách hàng mục tiêu” là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến nó? Việc Làm 24h sẽ bật mí sau đây!