insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Giao Nhận Ba Sáu Năm

Chuyên Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Giao Nhận Thu Nhập 10 -20 Triệu / Tháng

Mức lương :

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/09/2022

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1.     Hoạt động kinh doanh:

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty để đưa ra kế hoạch tìm kiếm khách hàng thông qua việc phân khúc thị trường, phân khúc khách hàng, phân khúc khu vực.

- Liên hệ khách hàng có nhu cầu để đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.

- Tiến hành Tư vấn, báo giá, Demo, lên PO, Hợp đồng và các chứng từ liên quan (nếu có).

- Nắm được quy trình vận hành, phối hợp với các phòng ban liên quan hoàn thành các công công việc trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng.

2. Hoạt động Marketing – Chăm sóc khách hàng

- Nghiên cứu thì trường thông qua việc tìm hiểu đối thủ, khách hàng, thị trường để đề xuất, xây dựng kế hoạch marketing nhằm thúc đẩy doanh thu doanh số, tăng hiệu ứng nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh truyền thông.

- Hỗ trợ các anh chị bộ phận truyền thông maketting thúc đẩy thương hiệu hoạc chạy doanh thu phần mềm ứng dụng lên Top các mạng ứng dụng hàng đầu.

- Xây dựng kế hoạch cũng như CALVAS cho từng khách hàng cụ thể bao gồm cả khách hàng đã ký hợp đồng, khách hàng tiềm năng.

- Có kế hoạch tìm kiếm và tham gia các hoạt động xúc tiến thương mai, hiệp hội giao thương định kỳ hoặc đột xuất.

3. Các công việc hỗ trợ

- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của các bộ phận liên quan.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo. 

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

- Cao Đẳng/ Đại học trở lên

Chuyên môn đào tạo

- Kinh tế /quản trị kinh doanh

Ưu tiên kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực

- Giao nhận, Logistics, các hãng tàu hoặc có kinh nghiệm thị trường GT.

Số năm kinh nghiệm quản lý vị trí tương đương

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương.

Giới tính

- Nam/ Nữ

Tuổi/ Năm sinh

- Trong khoảng 20 đến 30 tuổi.

Kỹ năng bắt buộc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh được ưu tiên

- Vi tính: Văn phòng thành thạo

- Làm việc độc lập

- Làm việc nhóm

- Quản lý thời gian

- Giao tiếp tốt

Kỹ năng bổ sung

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Kỹ năng quản lý công việc

- Cầu tiến

- Khả năng quan sát và nắm bắt thông tin

Quyền lợi

-            Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7 hàng tuần.

-            Thời gian làm việc: theo tính chất công việc của Công ty

-            Được cấp phát những dụng cụ làm việc gồm: Theo qui định của Công ty

-            Được trang bị bảo hộ lao động gồm: Theo quy định của Công ty

-            Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết....): Theo quy định của Công ty .

-            Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế: Theo luật lao động Việt Nam

-            Chế độ lương thưởng và đãi ngộ: Theo chính sách, Quy chế lương thưởng của Công ty và dựa theo năng lực, cống hiến của Nhân viên

-            Chế độ đào tạo: Theo quy định của công ty.






Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Giao Nhận Ba Sáu Năm

Địa chỉ:
13 Nguyễn Quang Bích - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

I. SỨ MỆNH

Tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp về dịch vụ chuyển phát nhanh, giao nhận, phân phối với giá cả cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt nhất nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng.



II. TẦM NHÌN

Chúng tôi làm việc quyết tâm, trách nhiệm và nỗ lực không ngừng từng ngày với mục tiêu : Trở thành nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh với phương châm 365 Express = Chuyển phát Đúng giờ.



III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CÔNG TY

365 Express có 5 nguyên tắc không bao giờ thay đổi, là kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty.

1. Làm hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty.

- Khách hàng là ông chủ duy nhất. Khách Hàng có thể cho thôi việc bất kỳ ai , kể cả giám đốc bằng cách sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng của công ty khác


- Dù cho Công ty có Nhân viên trình độ cao, công cụ lao động tốt, môi trường làm việc năng động, chế độ đãi ngộ tuyệt vời.Các điều trên sẽ không còn ý nghĩa nếu chúng ta không làm hài lòng khách hàng. Chúng ta sẽ không còn những thứ trên nếu khách hàng bỏ chúng ta.


- Làm hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích cho khách hàng là mục tiêu tiên quyết , chỉ như vậy 365 Express mới tồn tại và phát triển.


2. Đúng giờ

Mọi hoạt động trong và ngoài Công ty luôn tuân thủ một nguyên tắc là ĐÚNG GIỜ


3. Khuyến khích sự sáng tạo và cải tiến.


- Không bao giờ hài lòng, thỏa mãn với kết quả đã đạt được. Mỗi ngày đều phải cố gắng làm tốt hơn


- Cải tiến liên tục để phát triển, không ngừng sáng tạo để thành công.


4. Trọng dụng nhân tài.


- Nhân viên là nền tảng để công ty phát triển , nhân tài là nguồn lực để công ty phát triển bền vững.


- Các thành tựu 365 Express đang nắm giữ đều do nhân viên gây dựng nên. Mỗi nhân viên là những viên gạch quan trọng xây dựng ngôi nhà chung 365 Express


5. Giữ lời hứa

Mọi lời hứa phải cụ thể hóa bằng hành động , toàn bộ nhân viên 365 Express phải tuân thủ nguyên tắc cam kết thực hiện lời hứa của mình.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img