CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIA PHONG
Hà Nội - HR Assistant
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
-- Location: tòa nhà Lilama10, 56 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
--- Thời gian làm việc: thứ 2 đến trưa thứ 7
1 / Thực hiện các việc của Lễ Tân
- Trực điện thoại, chuyển máy hoặc chuyển thông tin tới người liên quan trong văn phòng
- Kiểm soát cửa ra vào,tiếp khách và hướng dẫn khách vào công ty
- Nhận và gửi tài liệu, công văn tới địa chỉ được yêu cầu
2 / Thực hiện các công việc Hành Chính:
- Thực hiện các công việc mua bán phục vụ cho văn phòng
- Theo dõi và quản lý ngân sách GA
- Cấp phát và quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý chi phí định mức xe ô tô, theo dõi lịch sửa chữa xe, sắp xếp và điều hành xe cho việc sử dụng của nhân viên văn phòng và khách
- Quản lý lái xe và chấm công
- Quản lý theo dõi công việc của nhân viên tạp vụ
- Quản lý trang thiết bị trong văn phòng
- Theo dõi và quản lý thực hiện các hợp đồng dịch vụ trong văn phòng chi nhánh
- Quản lý công văn, các loại giấy tờ hành chính
- Quản lý và cấp phát đồng phục và các vật dụng khác cho nhân viên
3 / Hỗ trợ thực hiện các công việc của Nhân sự
- Tổng hợp bảng công, kiểm tra sự chính xác bảng chấm công của nhân viên outsource hàng tháng và kiểm tra tính lương của nhân viên outsource
- Thực hiện các công việc liên quan tới BHXH của nhân viên PFVC trong chi nhánh: Báo tăng, giảm hàng tháng, đối chiếu và thanh toán hàng tháng, thanh toán các chế độ ốm đau thai sản hàng tháng, Cấp thẻ BHYT cho nhân viên, chốt sổ và các công việc khác của BHXH
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí outsource được yêu cầu từ các bộ phận từ khâu làm đề nghị tới khâu kết thúc quá trình tuyển dụng
- Hỗ trợ thực hiện 1 số báo cáo do Field HR yêu cầu
- Hỗ trợ Field HR trong việc thực hiện các sự kiện: Team building, Year end party…
- Thực hiện các công việc khác do Field HR giao phó
--- Thời gian làm việc: thứ 2 đến trưa thứ 7
1 / Thực hiện các việc của Lễ Tân
- Trực điện thoại, chuyển máy hoặc chuyển thông tin tới người liên quan trong văn phòng
- Kiểm soát cửa ra vào,tiếp khách và hướng dẫn khách vào công ty
- Nhận và gửi tài liệu, công văn tới địa chỉ được yêu cầu
2 / Thực hiện các công việc Hành Chính:
- Thực hiện các công việc mua bán phục vụ cho văn phòng
- Theo dõi và quản lý ngân sách GA
- Cấp phát và quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý chi phí định mức xe ô tô, theo dõi lịch sửa chữa xe, sắp xếp và điều hành xe cho việc sử dụng của nhân viên văn phòng và khách
- Quản lý lái xe và chấm công
- Quản lý theo dõi công việc của nhân viên tạp vụ
- Quản lý trang thiết bị trong văn phòng
- Theo dõi và quản lý thực hiện các hợp đồng dịch vụ trong văn phòng chi nhánh
- Quản lý công văn, các loại giấy tờ hành chính
- Quản lý và cấp phát đồng phục và các vật dụng khác cho nhân viên
3 / Hỗ trợ thực hiện các công việc của Nhân sự
- Tổng hợp bảng công, kiểm tra sự chính xác bảng chấm công của nhân viên outsource hàng tháng và kiểm tra tính lương của nhân viên outsource
- Thực hiện các công việc liên quan tới BHXH của nhân viên PFVC trong chi nhánh: Báo tăng, giảm hàng tháng, đối chiếu và thanh toán hàng tháng, thanh toán các chế độ ốm đau thai sản hàng tháng, Cấp thẻ BHYT cho nhân viên, chốt sổ và các công việc khác của BHXH
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí outsource được yêu cầu từ các bộ phận từ khâu làm đề nghị tới khâu kết thúc quá trình tuyển dụng
- Hỗ trợ thực hiện 1 số báo cáo do Field HR yêu cầu
- Hỗ trợ Field HR trong việc thực hiện các sự kiện: Team building, Year end party…
- Thực hiện các công việc khác do Field HR giao phó
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ngành nhân sự và
kinh nghiệm ở các vị trí liên quan 1 - 2 năm
Tiếng anh (4 kỹ năng)
Thành thạo MS Word, Excel.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc với nhiều người khác nhau
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Chi tiết, cẩn thận, có trách nhiệm
Định hướng gắn bó lâu dài.
Độ tuổi 23-28
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ngành nhân sự và
kinh nghiệm ở các vị trí liên quan 1 - 2 năm
Tiếng anh (4 kỹ năng)
Thành thạo MS Word, Excel.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc với nhiều người khác nhau
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Chi tiết, cẩn thận, có trách nhiệm
Định hướng gắn bó lâu dài.
Độ tuổi 23-28
Quyền lợi
***QUYỀN LỢI
- Nhận việc ngay, 100% lương từ những tháng đầu tiên
- Được làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thực hiện đầy đủ các chính sách theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN 24 / 24
- Nghỉ phép hàng năm theo Luật (12 ngày phép),10 ngày lễ tết
- Lương tháng 13
- Được #lì_xì vào các dịp lễ, Tết...
- Thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty vào tháng 4 hàng năm
- Đối với ứng viên mắc bệnh hiểm nghèo / tai nạn / hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ từ phía Công ty theo đề nghị của Quản lý trực tiếp
- Nhận việc ngay, 100% lương từ những tháng đầu tiên
- Được làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thực hiện đầy đủ các chính sách theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN 24 / 24
- Nghỉ phép hàng năm theo Luật (12 ngày phép),10 ngày lễ tết
- Lương tháng 13
- Được #lì_xì vào các dịp lễ, Tết...
- Thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty vào tháng 4 hàng năm
- Đối với ứng viên mắc bệnh hiểm nghèo / tai nạn / hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ từ phía Công ty theo đề nghị của Quản lý trực tiếp
Chia sẻ
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIA PHONG
Địa chỉ:tòa nhà Lilama10, 56 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIA PHONG chuyên kinhdoanh lĩnh vực xây dựng