Hành Chính Nhân Sự
- Chi Tiết Tuyển Dụng
- Thông Tin Công Ty
- Việc Làm Khác Của Công Ty
Thông tin chung
Kinh nghiệm
Bằng cấp
Hình thức làm việc
Yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính
Cấp bậc
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản hành chính: Công văn, thông báo, quyết định, các thông báo nội bộ,…
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ của các bộ phận hoặc cơ quan ngoài công ty;
- Lưu giữ các hợp đồng, các văn bản hành chính và một số hợp đồng kinh tế khác;
- Hỗ trợ ban Giám đốc và các phòng ban khác trong công tác tiếp khách;
- Tiếp nhận đề xuất và tiến hành đặt mua các loại văn phòng phẩm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật danh sách CBNV công ty;
- Tổng hợp đề xuất tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng;
- Tham gia xây dựng thang bảng lương, chế độ thưởng, phúc lợi cho nhân viên;
- Tiến hành lập hồ sơ bảo hiểm và các công tác liên quan đến bảo hiểm;Mua sắm văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần đồng đội.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc tốt.
- Năng động, tích cực.
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Biết lắng nghe, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Dễ dàng thích nghi với mọi môi trường làm việc, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty .
- Lương tháng 13.
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.