mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mức lương
10 - 15 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2025
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Mô tả công việc

I. TỔNG QUAN VỊ TRÍ & VAI TRÒ 

Vị trí tổng hợp này sẽ bao quát 4 mảng cốt lõi, giúp bạn phát triển toàn diện trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự

1. Hành chính & Văn phòng 

  • Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, đảm bảo cơ sở vật chất luôn sẵn sàng.
  • Thực hiện công tác hành chính văn thư (soạn thảo, lưu trữ văn bản) và tiếp khách.
  • Hậu cần cho các cuộc họp/sự kiện nội bộ.
  • Làm việc với các đối tác dịch vụ bên ngoài (chuyển phát, bảo vệ, tạp vụ).

2. Nhân sự Tổng hợp & Văn hóa Nội bộ 

  • Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo HĐLĐ, quyết định nhân sự.
  • Theo dõi thử việc, tái ký hợp đồng, tổ chức đào tạo Onboarding cho nhân viên mới.
  • Tham gia xây dựng Văn hóa Nội bộ: Phối hợp với phòng Marketing xây dựng ý tưởng, kịch bản tổ chức các sự kiện Lễ, Tết, hoạt động gắn kết và truyền thông văn hóa công ty.

3. Chấm công & Lương thưởng (C&B)

  • Theo dõi và tổng hợp dữ liệu chấm công, phép năm, nghỉ khác.
  • Thực hiện tính lương, phụ cấp, thưởng và chuẩn bị bảng lương hàng tháng.
  • Hỗ trợ triển khai chính sách phúc lợi, BHXH, Thuế TNCN.

4. Tuyển dụng 

  • Lập kế hoạch, triển khai tuyển dụng theo nhu cầu (đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả).
  • Cập nhật dữ liệu, báo cáo tuyển dụng định kỳ.
  • Phối hợp với quản lý phòng ban để đảm bảo tuyển đúng và đủ nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí Hành chính – Nhân sự tổng hợp.
  • Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN.
  • Kỹ năng:
    • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
    • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI hỗ trợ trong công việc.
    • Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và làm việc nhóm/độc lập tốt.
  • Tính cách: Cẩn thận, trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi

1. THU NHẬP & PHÚC LỢI (HẤP DN)

  • Thu nhập cạnh tranh: 10 – 15 triệu VNĐ/tháng (Thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm).
  • Chế độ Bảo hiểm ĐẶC BIỆT: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động. ĐẶC BIỆT: Công ty đóng bảo hiểm theo 100% LƯƠNG THỰC NHẬN.
  • Thưởng & Phúc lợi khác: Lương tháng 13, du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, quà/thưởng trong các dịp lễ tết (Trung thu, 8/3, 30/4, 2/9, 20/10, sinh nhật, đám cưới, thai sản, quà 1/6 cho con, Tết âm lịch...).
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6.

2. ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN (CƠ HỘI HIẾM CÓ)

  • Học MIỄN PHÍ các chương trình đào tạo chuyên sâu của công ty, bao gồm: Xây dựng Chiến lược, BSC/KPI, Xây dựng VHDN, Xây dựng Quy trình lõi, Lương 3P, Từ điển năng lực, DISC... (Đây là các khóa học đắt giá, giúp bạn nâng tầm chuyên môn).
  • Được kèm cặp, cố vấn trực tiếp để áp dụng và thực hiện tất cả dự án theo chương trình đã học vào thực tế công ty.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong mảng Nhân sự.

3. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Trẻ trung, thân thiện, năng động và cởi mở.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV (Hồ sơ cá nhân) và Thư xin việc về địa chỉ:

  • Email: HR@toppion.com.VN
  • Tiêu đề Email: [Họ Tên] - Ứng tuyển NV Hành chính Nhân sự Tổng Hợp
  • Liên hệ: Trâm - 0367207178
  • Địa chỉ làm việc: Số 97/11 Trần Não, Khu biệt thự ABC, Phường Bình An, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Thủ Đức
Thông tin chung
Ngày đăng
23/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Số 97/11 Trần Não, Khu biệc thự ABC, Phường Bình An, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Thủ Đức
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục Toppion
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục Toppion
Địa chỉ:A8 Tower, Lầu 5, 55 Trương Quốc Dung, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!