Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật - Kênh Chat - Mảng Dịch Vụ Nhà Mạng Internet (N3 Trở Lên, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Thông tin chung
Ngày đăng
21/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để chat/ email trả lời câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng internet tại Nhật Bản (xác nhận sử dụng các gói cước, thay đổi nội dung hợp đồng, kết nối đường truyền internet, cài đặt email,...).
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
* Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Quyền lợi
- Mức lương: 10.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng.
- Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm.
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.