
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT GIẤY KHẢI HOÀN
Trên 300 người
Nhân Viên Chế Độ Chính Sách
Thông tin
Mô tả công việc
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ người lao động, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến người lao động
- Làm việc với ngân hàng về việc lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.
- Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc về chế độ cho người lao động
- Giải quyết các chế độ cho người lao động khi bị tai nạn lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, quản trị hành chính văn phòng hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội
- Có kỹ năng thương lượng, giao tiếp
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm
- Độ tuổi: 22 - 35
Quyền lợi
- Được xét tăng lương 1 lần / năm theo quy định của công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định nhà nước;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.