Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
Phụ trách các công việc:
- Quản lý hợp đồng, văn kiện, văn phòng phẩm, giao nhận chứng từ, sắp xếp lịch trình công tác, xin visa...
- Làm bảng lương, chấm công, tính thuế TNCN, khai báo BHXH...
- Theo dõi cung cấp quản lý văn phòng phẩm, vật tư văn phòng, thanh toán các chi phí văn phòng
- Các công việc liên quan được cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tiếng Trung 4 kỹ năng lưu loát, biểu đạt trôi chảy, thành thạo tin học văn phòng;
- Có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc và cẩn thận;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm trong mảng ngành logistics;
Quyền lợi
- Thưởng tết, xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc Gen Z trẻ trung năng động, đa ngôn ngữ, nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Nghỉ phép hằng năm và hưởng các chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động
- Tham gia Teambuilding, các hoạt động đoàn thể, các ngày lễ, sinh nhật, họp mặt công ty. . .
- Thử việc 02 tháng (85% lương chính thức)
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Tòa nhà Beautiful Saigon Tower, Số 02 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
Chia sẻ
Công Ty TNHH Worldex Logistics (Vietnam)
Địa chỉ:Phòng 02, Tầng 20, Toà nhà Bitexco Financial Tower, Số 02 đường Hải Triều, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
