Công Ty TNHH Hoàng Ngọc Trúc
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/04/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
– Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng
– Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên
phù hợp theo đúng kế hoạch.
– Giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Thực hiện công tác quản trị nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao
động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
– Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người
lao động chuyển Phòng kế toán.
– Cập nhập chính sách lương thưởng cho nhân viên sau khi Giám Đốc ký duyệt.
– Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, tổng hợp số ngày nghỉ của nhân viên
theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện công tác BHXH của công ty: đối chiếu hàng tháng với BHXH, quản lý sổ, cấp sổ, chốt sổ và các chế độ trợ cấp từ BHXH (ốm đau, thai sản…)
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
– Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên
phù hợp theo đúng kế hoạch.
– Giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Thực hiện công tác quản trị nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao
động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
– Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người
lao động chuyển Phòng kế toán.
– Cập nhập chính sách lương thưởng cho nhân viên sau khi Giám Đốc ký duyệt.
– Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, tổng hợp số ngày nghỉ của nhân viên
theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện công tác BHXH của công ty: đối chiếu hàng tháng với BHXH, quản lý sổ, cấp sổ, chốt sổ và các chế độ trợ cấp từ BHXH (ốm đau, thai sản…)
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
– Nữ độ tuổi từ 22 - 30 tuổi, ngoại hình khá
– Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Từng làm qua
vị trí hành chính nhân sự.
– Trình độ từ trung cấp trở lên thuộc khối ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, hành
chính, thư ký văn phòng, luật,…
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, Có khả năng tìm kiếm ứng viên.– Có ý thức, nhiệt tình trong công việc
– Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Từng làm qua
vị trí hành chính nhân sự.
– Trình độ từ trung cấp trở lên thuộc khối ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, hành
chính, thư ký văn phòng, luật,…
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, Có khả năng tìm kiếm ứng viên.– Có ý thức, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
– Lương cơ bản: 5-7 triệu đồng + Tăng lương theo năng lực (tối thiểu 1 năm tăng lương 1 lần)
– Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Lễ, Tết, Phép năm, du
lịch.
– Môi trường làm việc năng động và Cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
– Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Lễ, Tết, Phép năm, du
lịch.
– Môi trường làm việc năng động và Cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Hoàng Ngọc Trúc
Địa chỉ:323 An Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:10 - 150 người
Công Ty TNHH Hoàng Ngọc Trúc để sản xuất hàng thời trang xuất khẩu đi thị trường Mỹ và các nước khác ...