insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Us Pharma Usa

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Quận 10 - Nhận Việc Ngay

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/08/2022

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

1/ Công tác Hành chính:

- Trực điện thoại, đón tiếp khách trước khi khách bắt đầu làm việc với lãnh đạo.

- Giao nhận, chuyển phát văn thư, bưu kiện.

- In ấn tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.

- Phát thông báo nội bộ

- Trình ký giấy giới thiệu của CBCNV và hồ sơ thanh toán tiền chi phí cho ban TGĐ khi có yêu cầu.

- Chăm lo hiếu, hỷ, sinh nhật cho nhân viên theo quy định.

- Chấm công nội bộ cho nhân viên Văn Phòng.

2/ Công tác văn thư.

- Đóng dấu.

- Lưu trữ các loại công văn theo quy định như: phân loại, ghi mã số công văn, lưu trữ an toàn, trích lục thuận tiện...

3/ Công tác An ninh trật tự, phòng chống cháy nỗ.

- Đôn đốc nhắc nhỡ đội ngũ bảo vệ, thực hiện tốt công tác bảo vệ an toàn tài sản cá nhân và tài sản công ty.

- Kiểm tra, nhắc nhở các bộ phận thực hiện tiết kiệm điện, nước. Trước khi ra về phải ngắt điện các thiết bị và ngắt cầu dao đề phòng cháy nổ.

4/ Công tác báo cáo.

- Báo cáo công việc thực hiện trong tuần theo mẫu quy định của phòng HC-NS.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam hoặc nữ tuổi từ 25 đến 35

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính – Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Văn thư hành chính hoặc các ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm làm công việc tổ chức hành chính, tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên hành chính 

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, check email và các kỹ năng cơ bản khác.

- Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.

 

Quyền lợi

- Mức lương trao đổi thêm khi phỏng vấn

- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty

- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm

- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở

- Phụ cấp + Thưởng tháng 13, các ngày lễ theo quy định của công ty.

- Được cấp phát đồng phục

- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ

- Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng.

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Us Pharma Usa

Địa chỉ:
Văn phòng đại diện công ty Cổ phần US Pharma USA – 286/4 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…


Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.


Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img