insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Nha Khoa My Auris

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/11/2021

Thời gian thử việc

1-2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

● Soạn thảo văn bản pháp lý, quy chế, quy định, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ
● Theo dõi công tác vệ sinh, trang trí phòng ốc … và liên hệ NCC liên quan để đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
● Quản lý các loại chi phí như phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách … đều sẽ gửi hóa đơn về cho chuyên viên hành chính tổng hợp.
● Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty, đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
● Theo dõi về chấm công và gửi báo cáo về kế toán tính lương
● Thực hiện theo dõi quy định hiện hành trong nội bộ và lập file báo cáo theo tuần về những vi phạm như đi trễ, về sớm, đồng phục, tác phong,...
● Thực hiện tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài theo yêu cầu của trưởng phòng
● Thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, hạn chế xảy ra xung đột.
● Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
● Tham mưu và hỗ trợ xây dựng văn hoá công ty bằng cách tổ chức những hoạt động phù hợp, giải quyết vấn đề kịp thời, công bằng nghiêm túc, cung cấp các điều kiện phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty, thúc đẩy hợp tác giữa các đội nhóm.
● Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ Nội quy quy định trong Công ty.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 25 – 35 tuổi
- tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành QTNS, Luật, Kinh tế hoặc các chứng chỉ liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng
- Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp và phòng ban khác trong Công ty.

Quyền lợi

▪ Mức lương: Theo thỏa thuận khi phỏng vấn
▪ Phụ cấp ăn uống: 25.000đ/ngày công
▪ Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi, chế độ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN).
▪ Du lịch hằng năm.
▪ Hỗ trợ các điều kiện làm việc.
▪ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
▪ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ,…
▪ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên.
Chia sẻ

Công Ty TNHH Nha Khoa My Auris

Địa chỉ:
11 Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:
10 - 150 người

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MY AURIS

Chuyên về dịch vụ răng sứ thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Đi đầu về công nghệ, mang đến những giải pháp đột phá, tiên tiến nhất. Mô hình kinh doanh hiện đại kiểu mới.

Là một môi trường tuyệt vời cho những ai mong muốn phát triển bản thân, muốn làm việc năng động và chuyên nghiệp.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group