Công tác tuyển dụng
- Thực hiện Quy trình Tuyển dụng: Tiếp nhận thông tin, đăng tuyển , sàng lọc, liên hệ hẹn lịch phỏng vấn, thông báo kết quả, gửi thư mời nhận việc, hỗ trợ thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Phối hợp với Trưởng Phòng, thực hiện đánh giá thử việc - Lưu hồ sơ ứng viên nhận việc.
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ của ứng viên đạt và không đạt sau thời gian thử việc.
Công tác chấm công, quản lý ngày phép, lương thưởng
- Thực hiện các công việc liên quan đến chấm công
- Thực hiện báo cáo điểm danh hàng ngày đến BGĐ
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý ngày phép và báo cáo việc nghỉ phép
Công tác về chính sách phúc lợi
- Thực hiện đề xuất, tổ chức các chương trình phúc lợi của
- Thực hiện cấp phát quà tặng cho nhân viên
- Thực hiện quản lý, đề xuất mua hàng, cấp phát và thu hồi đồng phục Công tác Hành chính, Đội xe
- Quản lý hành chính, Quản lý Tài sản Quản lý văn phòng & Bếp ăn tập thể
- Công tác PCCC Công tác môi trường & ATVSLĐ
Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Làm việc tại Siêu thị JM Mart, địa chỉ: L1 – 01 Tầng 1, Tòa nhà Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí Nhân sự tổng hợp.
- Nắm vững Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN và các quy định liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, bảo mật thông tin.
- Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 đồng
- Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe tầng hầm
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

