1. Xử lý các thủ tục liên quan đến việc tuyển dụng và thôi việc nhân viên, ký kết và lưu trữ hợp đồng/thỏa thuận; tổng hợp việc vào/ra của nhân viên và quản lý hồ sơ nhân viên.
2. Đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, thông báo phỏng vấn, tiếp đón ứng viên và thực hiện phỏng vấn sơ bộ cho một số vị trí.
3. Quản lý chấm công hàng tháng cho nhân viên, đảm bảo dữ liệu tổng hợp chấm công chính xác và đầy đủ.
4. Hỗ trợ cấp trên trong các công tác đánh giá hiệu suất, đào tạo, quan hệ nhân viên và các công việc khác liên quan đến nhân sự.
5. Chịu trách nhiệm mua sắm văn phòng phẩm cho công ty.
6. Quản lý, bảo trì các thiết bị văn phòng (tài sản cố định), đảm bảo không mất mát tài sản của công ty. Hỗ trợ quản lý chi phí hành chính hàng tháng và kiểm soát chi phí để tiết kiệm cho công ty.
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tiếng Trung hoặc có thể giao tiếp bằng tiếng Trung.
2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
3. Độ tuổi dưới 30.
1. Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 VND/tháng.
2. Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00, nghỉ trưa 1 giờ, nghỉ cuối tuần.
3. Địa chỉ làm việc: 25 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP.HCM.
4. Tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ có lương, quà tặng nhân dịp lễ tết.
• Địa chỉ làm việc: 25 Rạch Bùng Bình, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh.
• Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
