Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, theo dõi làm thêm giờ của cán bộ công nhân viên.
- Hỗ trợ báo tăng, giảm BHXH, thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động theo quy định.
- Tuyển dụng, tiếp nhận, quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động.
- Theo dõi và đề xuất khen thưởng, phúc lợi, các chế độ đãi ngộ cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác Hành chính – Nhân sự, hiểu biết về Luật Lao động, BHXH.
- Tin học: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Email, và các phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tư duy logic, xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả.
- Làm việc nhóm, chính xác, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe, tinh thần hợp tác, sáng tạo.
Quyền lợi
- Thu nhập: 12 – 17 triệu/tháng (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo hiệu quả công việc).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng năng suất, phúc lợi nội bộ hấp dẫn.
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng (nội bộ hoặc bên ngoài).
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và trách nhiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết.
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
Bình Dương:Ô 2 DC49, Đường D29, KDC Việt Sing, P.An Phú, Thuận An
Chia sẻ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoa Sen VN
Địa chỉ:ô 2, DC 49, Đường D29, Khu dân cư Việt Sing, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

