Công Ty TNHH Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Solid
Nhân Viên Phát Triển Thương Hiệu Tuyển Dụng & Truyền Thông Nội Bộ
Mức lương :
9 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1.Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng, lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu và văn hoá của Trung tâm
- Đăng tải tuyển dụng tạo nguồn, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Triển khai tuyển dụng qua các kênh truyền thông của Trung tâm
- Thực hiện báo cáo tuyển dụng hàng ngày/ tuần/ tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Phát triển thương hiệu tuyển dụng (EB)
- Phân tích, xây dựng, phát triển định vị thương hiệu nhà tuyển dụng (EVP) phù hợp với Solid English và xu hướng tuyển dụng
- Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông EB hiệu quả trên các nền tảng số của Solid English nhằm thu hút ứng viên tiềm năng, đảm bảo tối ưu chi phí
- Sáng tạo nội dung và quản lý hệ thống các kênh EB của Trung tâm bao gồm: Website, Fanpage,Threads, Linkedln,TikTok... quảng bá thương hiệu tuyển dụng tới ứng viên
- Phối hợp với bộ phận Marketing về tổ chức sự kiện truyền thông EB trên trang mạng xã hội và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài: các trường đại học, tổ chức giáo dục, đào tạo,...
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng.
3. Truyền thông nội bộ
- Quản trị Base Inside: lên kế hoạch đăng bài theo chủ đề thu hút tương tác
- Lên ý tưởng cho các mục Solid Quiz theo tuần, tháng, quý, năm
- Phối hợp với Team xây dựng ý tưởng và triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động văn hoá nội bộ cho Trung tâm
- Thực hiện khảo sát nội bộ, báo cáo hiệu quả và đề xuất cải thiện, phát triển công tác truyền thông nội bộ
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
4. Hành chính văn phòng
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ công tác hậu cần các event của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop làm việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngành Quản trị nhân lực, Báo chí, Truyền thông, Marketing
- Có kinh nghiệm ít nhất 9 - 12 tháng ở vị trí tương đương
- Có đam mê, yêu thích và định hướng lâu dài về Employer Branding, Truyền thông nội bộ
- Có khả năng sáng tạo nội dung và thiết kế hình ảnh canva cơ bản
- Có tinh thần lăn xả, sẵn sàng học hỏi những kỹ năng mới phù hợp yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng ma trận Eisenhower và nguyên tắc Horenso trong công việc
- Sẵn sàng khám phá, thử thách bản thân ở các lĩnh vực mới
- Hoạt ngôn, có kinh nghiệm dẫn dắt, tổ chức các hoạt động nội bộ là lợi thế
- Khả năng làm việc chủ động, quản lý thời gian và công việc tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: 9.000.000 - 11.000.000 VNĐ/ tháng
- Phụ cấp ăn ca: 600.000 VNĐ/ tháng.
- Lộ trình thăng tiến, review lương định kỳ từ 06 - 12 tháng
- Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng lương và thưởng
- Hưởng các chính sách ưu đãi dành cho con CBNV: nhận quỹ khuyến học 500.000đ/ tháng, các khóa, chương trình ngoại khóa của Trung tâm.
- Hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia các chương trình đào tạo, phát triển phù hợp chuyên môn vị trí công việc
- Có đồng đội cung Bọ Cạp và Ma Kết chính hiệu đồng hành, lúc nào cũng nhiều ý tưởng, sẵn sàng Support lăn xả cùng trong mọi kế hoạch
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Minh Khai, Hai Bà Trưng
Chia sẻ