insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự.

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/05/2019

Thời gian thử việc

02 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành bộ phận Hành chính - Nhân sự Chi nhánh
* Công tác Nhân sự:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong công ty, thúc đẩy chính sách đào tạo, phát triển nguồn lực nội bộ.
- Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng chính sách lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để cải tiến hệ thống KPI, các tiêu chí đánh giá nhân sự. Theo dõi và cùng với các Trưởng bộ phận đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
- Xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
* Công tác Hành chính:
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty:
- Quản lý xuất nhập tồn Nguyên vật liệu
- Quản lý việc chấp hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tổ chức, thực hiện và điều hành các công việc hành chính có liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên Nam ứng viên, tuổi từ 27 - 35 tuổi;
2. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các khối kinh tế, quản trị kinh doanh; chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh…;
3. Kiến thức cần thiết:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật về lao động, thuế TNCN, BHXH;
- Có kiến thức về hệ thống chính sách đãi ngộ trong Doanh nghiệp;
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng nghề nghiệp:
+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề, ra quyết định;
+ Kỹ năng lập báo cáo;
+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích các thông tin;
+ Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng mềm
+ Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
5. Yêu cầu khác :
- Kinh nghiệm liên quan: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trưởng phòng / Leader HCNS.
- Các yêu cầu khác về tính cách:
+ Trung thực
+ Cẩn thận, chính xác
+ Đam mê và có trách nhiệm với công việc
+ Ham học hỏi
+ Chịu được áp lực công việc

- CHỈ NHẬN HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo khả năng làm việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên những vị tí cấp cao hơn.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Chia sẻ

Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO

Địa chỉ:
Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:
Trên 300 người
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group