insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Hùng Dũng

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

16 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/09/2022

Thời gian thử việc

2 THÁNG tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

35 - 39 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

A. Nhân sự: 

1. Tham mưu, xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự, các cơ chế chính sách, quy trình, nội quy lao động...

2. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược Công ty; Xây dựng cơ cấu tổ chức của khu vực quản lý và định biên nhân sự hàng năm.

3. Quản lý phòng hành chính nhân sự, các quy trình tuyển dụng, đào tạo.

4. Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty.

5. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp. Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp.


B. Hành chính

1. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình

2. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO 

3. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường, 5S

4. Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, ….

5. Phối hợp cùng Marketing tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty, họp năm của BLĐ …)


C. Các hoạt động chung

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS VP Tập đoàn

2. Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý

3. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc

4. Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo

5. Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại Học trở lên

2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán

3. Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

4. Kiến thức:

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ

- Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự

- Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương

- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự

- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;

5. Kỹ năng/khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.

- Khả năng tư duy logic tốt

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch

- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;

6. Phẩm chất cá nhân:

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực

- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn

- Quyết đoán, tự chủ

- Có tinh thần trách nhiệm cao,











Quyền lợi

- Thu nhập: tới 16 - 26 triệu/tháng (Thỏa thuận)

- Hưởng lương thâm niên

- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.


*** Cơ hội thăng tiến:

- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn (Nếu cần)

- Huấn luyện kỹ năng mềm, tạo động lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.


*** Địa chỉ làm việc:

- Văn phòng công ty: 216 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, HCM

- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7

 Sáng: Từ 8h30 đến 12h

 Chiều: Từ 13h15 đến 17h30

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Hùng Dũng

Địa chỉ:
216 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Q.7

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Hùng Dũng thành lập vào năm 2001 với 2 thành viên sáng lập hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

  • Năm 2003: Công ty mở rộng sang lĩnh vực khai thác khoáng sản.
  • Năm 2005: Thành lập Công ty thành viên chuyên hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản.
  • Năm 2009: Mở rộng sang lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng FMCG.
  •  Năm 2021: Công ty đi vào sản xuất trong nước khi mua lại Cổ phần và nằm quyền điều hành Nhà máy Kisin Food Sài Gòn.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img