insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty TNHH Văn Phòng Phẩm Trà My

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hưng Yên

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/05/2020

Thời gian thử việc

1tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

- Giao dịch, đàm phán, ký kết theo dõi, hoàn thiện thủ tục thanh quyết toán hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi tiến độ hàng về, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Trực, nghe, trả lời điện thoại hotline của công ty
- Tiếp nhận các cuộc hẹn của khách hàng, đối tác với các cá nhân, bộ phận trong công ty sau đó thông báo lại cho các cá nhân, bộ phận trong công ty
- Theo dõi và làm các thủ tục để thanh toán các khoản chi tiêu của công ty
- Theo dõi và chấm công cho toàn bộ CBNV trong công ty
- Liên lạc với người sửa máy móc, thiết bị văn phòng
- Phân loại, lưu giữ, bảo quản các công văn đi, công văn đến của công ty
- Hoàn thành các công việc phát sinh khác do ban lãnh đạo giao phó

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ dưới 30 tuổi
- Có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự 2 năm trở lên
- Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành nhân sự, hành chính...
- Ưu tiên ứng cử viên sinh sống tại Hưng Yên
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng
- Trình bày, truyền đạt rõ ràng, logic, xúc tích, dễ hiểu
- Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao, trung thực

Quyền lợi

- Lương thoả thuận theo năng lực từ 8 - 15 triệu
- Liên hoan Tết hàng năm
- Duyệt tăng lương 6 tháng / lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Thưởng định kỳ theo các ngày lễ và theo quy định của Công ty
Chia sẻ

Công ty TNHH Văn Phòng Phẩm Trà My

Địa chỉ:
Ngọc Đà, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHH Văn Phòng Phẩm Trà My:

Được thành lập từ năm 2000, chuyên sản xuất các sản phẩm văn phòng bằng nhựa và bìa với quy mô lớn trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản

Các sản phẩm văn phòng phẩm chúng tôi cung cấp:

- Cặp đục lỗ, Cặp càng cua, File lồng, Cặp hai khóa bìa, Cặp ba dây, trình ký, Cặp hộp lưu tài liệu như Cặp hộp vát, Cặp hộp vuông….
- Túi khuy Trà My như túi bài kiểm tra, túi khuy khổ A4/F4, Túi hồ sơ đục lỗ như EH303, túi hồ sơ buộc dây F118/F119
- Chia file nhựa ( Phân Trang nhựa), Bìa Mica A4 ( Bìa bóng kính), Bìa Acco ( Bìa LW320), Hồ sơ hai lá, Bìa rút gáy HF287
- File nan 3 ngăn, Khay 3 tầng...

Với diện tích nhà máy hơn 4ha, trang thiết bị hiện đại, Trà My là nhà sản xuất cung cấp trong nước & xuất khẩu hàng đầu các loại Bìa hồ sơ. Kể từ khi thành lập, mạng lưới phân phối của công ty đã lan rộng khắp cả nước, cung cấp 1 lượng hàng lớn cho thị trường trong nước và quốc tế.

Sản phẩm của Trà My được người tiêu dùng đánh giá cao !!!
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img