Công ty TNHH truyền thông sự kiện melia
Chăm Sóc Khách Hàng - Telesale
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/06/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales), chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp;
- Tư vấn inbound - tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng;
- Tư vấn outbound - gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả;
- Dựa vào dữ liệu khách hàng được giao, áp dụng các phương thức tư vấn để khai thác kinh doanh hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng và duy trì kênh khách hàng;
- Đánh giá về mặt hàng - SP, khách hàng, thị trường và kênh bán hàng để đề xuất các chương trình, chiến dịch bán hàng hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
- Tư vấn inbound - tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng;
- Tư vấn outbound - gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả;
- Dựa vào dữ liệu khách hàng được giao, áp dụng các phương thức tư vấn để khai thác kinh doanh hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng và duy trì kênh khách hàng;
- Đánh giá về mặt hàng - SP, khách hàng, thị trường và kênh bán hàng để đề xuất các chương trình, chiến dịch bán hàng hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban, bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, đàm phán và thương lượng tốt;
- Thái độ tốt, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban, bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, đàm phán và thương lượng tốt;
- Thái độ tốt, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn: từ 4 – 12 triệu / tháng, thu nhập tương xứng với năng lực làm việc;
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật quy định;
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...;
- Huởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Hưởng lương tháng thứ 13;
- Được đào tạo kĩ năng mềm thường xuyên;
- Được đào tạo, rèn luyện để trở thành Chuyên gia, Quản lý;
- Được tự do sáng tạo;
- Hết mình: Dám thử, dám thất bại;
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật quy định;
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...;
- Huởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Hưởng lương tháng thứ 13;
- Được đào tạo kĩ năng mềm thường xuyên;
- Được đào tạo, rèn luyện để trở thành Chuyên gia, Quản lý;
- Được tự do sáng tạo;
- Hết mình: Dám thử, dám thất bại;
Chia sẻ
Công ty TNHH truyền thông sự kiện melia
Địa chỉ:28 / 24 đường Tăng Thiết Giáp - P.Cổ Nhuế 2 - Q.Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Melia cung các các dịch vụ tổ chức sự kiện, du lịch lữ hành, cung cấp nhân sự, Booking KOLs, TVC doanh nghiệp.