Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Thức Ăn Baemin
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi / email, chuyển giao thông tin đơn hàng tới nhà hàng
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề trong quá trình chuyển giao đơn hàng (đọc thông tin đơn hàng, thông báo trong trường hợp hết món, đề xuất đổi món..)
- Theo dõi / xử lý đơn hàng cho tới khi hoàn tất đơn hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng / nhà hàng về các vấn đề khác
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề trong quá trình chuyển giao đơn hàng (đọc thông tin đơn hàng, thông báo trong trường hợp hết món, đề xuất đổi món..)
- Theo dõi / xử lý đơn hàng cho tới khi hoàn tất đơn hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng / nhà hàng về các vấn đề khác
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT (nhanh nhẹn, thái độ tốt, đã có kinh nghiệm làm việc từ 04 tháng trở lên)
- Tốt nghiệp Trung cấp.
- Thái độ tích cực, chịu khó.
- Gắn bó lâu dài và có định hướng phát triển trong lĩnh vực về CSKH
- Tốt nghiệp Trung cấp.
- Thái độ tích cực, chịu khó.
- Gắn bó lâu dài và có định hướng phát triển trong lĩnh vực về CSKH
Quyền lợi
- Thu nhập khởi điểm trung bình ở line tiếng việt khoảng 6 triệu +++/ tháng, line tiếng anh 7 triệu+++/ tháng.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
-Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
-Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Số 8A, Đường Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO.
100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và TOPPAN INC.
Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.