Công Ty TNHH Atz Home & Skin
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/12/2021
Thời gian thử việc
trao đổi khi phỏng vấn tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
• Xử lý các cuộc gọi đến.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
• Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
• Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
• Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
• Thực hiện các dịch vụ Chăm sóc khách hàng của phòng với khách hàng đầy đủ và đúng theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ tới khách hàng.
• Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn chuyển về vào hệ thống theo quy định.
• Thực hiện báo cáo mỗi tuần và đưa ra đề xuất tích cực cải thiện chất lượng dịch vụ cho nhãn hàng
• Chịu trách nhiệm phối hợp cùng bộ phận vận hành (kho, kế toán) thực hiện việc sắp xếp kiểm tra đúng đơn code, bill, soạn hàng nhằm theo dõi việc luân chuyển hàng hóa và làm việc với sàn thương mại điện tử
• Các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Xử lý các cuộc gọi đến.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
• Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
• Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
• Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
• Thực hiện các dịch vụ Chăm sóc khách hàng của phòng với khách hàng đầy đủ và đúng theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ tới khách hàng.
• Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn chuyển về vào hệ thống theo quy định.
• Thực hiện báo cáo mỗi tuần và đưa ra đề xuất tích cực cải thiện chất lượng dịch vụ cho nhãn hàng
• Chịu trách nhiệm phối hợp cùng bộ phận vận hành (kho, kế toán) thực hiện việc sắp xếp kiểm tra đúng đơn code, bill, soạn hàng nhằm theo dõi việc luân chuyển hàng hóa và làm việc với sàn thương mại điện tử
• Các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 20-30
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp
• Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế
• Trình độ tin học: Văn phòng
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng trình bày, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp
• Yêu cầu khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công, sẵn sàng đi công tác
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp
• Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế
• Trình độ tin học: Văn phòng
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng trình bày, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp
• Yêu cầu khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công, sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi
• BHXH, BHYT.. theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
• Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc
• Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc
Chia sẻ
Công Ty TNHH Atz Home & Skin
Địa chỉ:171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
ATZ Home & Skin là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm & sản phẩm chăm sóc gia đình.
ATZ Home & Skin mang đến những sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc gia đình khác biệt, chất lượng, uy tín với thành phần thiên nhiên góp phần giúp người phụ nữ và gia đình tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn.