Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Nhân Viên / Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hồ Chí Minh, Hà Nội
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Tìm hiểu, đánh giá nhu cầu và đưa ra cho khách hàng gói sản phẩm ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, và vận dụng các kỹ năng để chốt việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.
• Chủ động tìm hiểu thông tin, nguồn tài liệu, ngành nghề, thị trường…. để tạo thêm nguồn khách hàng doanh nghiệp.
• Thu thập, tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, và thực hiện các bước cần thiết trong quy trình phê duyệt của ngân hàng
• Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
• Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
Kỹ năng:
• Có tư duy bán hàng
• Hiểu rõ về kinh doanh
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
• Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi
• Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
• Phụ cấp về ăn ca
• Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Lộ trình phát triển: Nhân viên --> Chuyên viên -->Trưởng nhóm --> Giám đốc Hub --> Giám đốc Vùng -->Phó Giám đốc Khối -->Giám đốc Khối
• Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
• Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc
Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng.
Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:
• Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh
• Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV
• Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.
2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:
• Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.
• Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.
3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:
• Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.
• Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.
4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:
• Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.
• Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.