CÔNG TY TNHH SPECTOS ASIA
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Văn Phòng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/09/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc gọi khảo sát khách hàng, khảo sát chất lượng dịch vụ
• Đào tạo và giám sát, quản lý nhóm Cộng tác viên (CTV)
• Sắp xếp thời gian làm việc và phân bổ khối lượng công việc cho nhóm CTV
• Theo dõi và hỗ trợ nhóm CTV để đảm bảo khối lượng công việc được giao theo ngày / tuần / tháng
• Cài đặt trang thiết bị, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của CTV khi gặp khó khăn trong quá trình làm việc
• Theo dõi các KPI và nhận xét nhóm CTV theo tháng
• Kiểm tra dữ liệu, nghe lại các cuộc gọi và báo cáo kết quả theo ngày
• Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính khác
• Đào tạo và giám sát, quản lý nhóm Cộng tác viên (CTV)
• Sắp xếp thời gian làm việc và phân bổ khối lượng công việc cho nhóm CTV
• Theo dõi và hỗ trợ nhóm CTV để đảm bảo khối lượng công việc được giao theo ngày / tuần / tháng
• Cài đặt trang thiết bị, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của CTV khi gặp khó khăn trong quá trình làm việc
• Theo dõi các KPI và nhận xét nhóm CTV theo tháng
• Kiểm tra dữ liệu, nghe lại các cuộc gọi và báo cáo kết quả theo ngày
• Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính khác
Yêu cầu công việc
• Nữ giới
• Bằng cấp: tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp trở lên
• Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
• Đã có kinh nghiệm làm việc liên quan tại các trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call center / call service) là lợi thế
• Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
• Có thái độ tích cực, chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
• Biết sử dụng các phần mềm máy tính và tin học văn phòng (word, excel)
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
• Có khả năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ
• Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống
• Bằng cấp: tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp trở lên
• Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
• Đã có kinh nghiệm làm việc liên quan tại các trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call center / call service) là lợi thế
• Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
• Có thái độ tích cực, chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
• Biết sử dụng các phần mềm máy tính và tin học văn phòng (word, excel)
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
• Có khả năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ
• Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống
Quyền lợi
• Lương cứng 7M + thưởng + phụ cấp + %
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
• Có cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài
• Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành nhân viên quản lý nhóm.
• Nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết và đóng bảo hiểm theo luật Lao Động.
• Mỗi năm được tham gia nghỉ mát và các hoạt động tập thể
• Hàng ngày có bữa trà chiều, hàng tháng có bữa trưa văn phòng
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
• Có cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài
• Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành nhân viên quản lý nhóm.
• Nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết và đóng bảo hiểm theo luật Lao Động.
• Mỗi năm được tham gia nghỉ mát và các hoạt động tập thể
• Hàng ngày có bữa trà chiều, hàng tháng có bữa trưa văn phòng
Chia sẻ
CÔNG TY TNHH SPECTOS ASIA
Địa chỉ:Tầng 1, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Spectos đã và đang phát triển và kinh doanh sản phẩm Feedbackstr – một ứng dụng phần mềm dựa trên web để giúp khách hàng phát triển công việc kinh doanh cũng như tăng doanh thu thông qua việc thu thập ý kiến khách hàng.
• Spectos là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ kiểm tra chất lượng trong suốt hơn 10 năm qua.
• Spectos đã được cấp bằng chứng nhận của TUV.
• Hệ thống của Spectos được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.
• Sản phẩm Feedbackstr là một công cụ mới, nhanh và dễ sử dụng nhằm giúp: nâng cao dịch vụ và sản phẩm, tăng độ hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu.
• Sản phẩm Feedbackstr tập trung vào các khách hàng ở nhiều ngành nghề như Khách sạn & Nhà hàng, Cửa hàng & Cửa hiệu, Chủ thương hiệu & Chủ sản phẩm
• Spectos là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ kiểm tra chất lượng trong suốt hơn 10 năm qua.
• Spectos đã được cấp bằng chứng nhận của TUV.
• Hệ thống của Spectos được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.
• Sản phẩm Feedbackstr là một công cụ mới, nhanh và dễ sử dụng nhằm giúp: nâng cao dịch vụ và sản phẩm, tăng độ hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu.
• Sản phẩm Feedbackstr tập trung vào các khách hàng ở nhiều ngành nghề như Khách sạn & Nhà hàng, Cửa hàng & Cửa hiệu, Chủ thương hiệu & Chủ sản phẩm