vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao
Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2019

Lượt xem: 233 | Mã: NTD3011155 | Ngày làm mới: 06/12/2018

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 1

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 15 - 24 tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin

Mô tả công việc

• Tập hợp, phụ trách kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, lên kế hoạch dự trù hàng bán hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
• Trợ giúp các công việc liên quan tới bán hàng, lập báo cáo và hoàn thành các công việc do Giám đốc giao.
• Tiếp nhận, giải quyết các phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo cho cấp trên phòng kinh doanh, kịp thời thông báo đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công việc.
• Lập hợp đồng cho các đại lý về sản lượng và phân vùng thị trường.
• Duy trì quan hệ với hệ thống các đại lý, nhà phân phối
• Kiểm soát, kiểm tra, hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường.
• Phân tích các số liệu của kinh doanh: Doanh số, sản phẩm, độ phủ,… của từng khu vực/TDV, phân tích hiệu quả của CTKM
• Quản lý và cung cấp số liệu hợp đồng cho Quản lý kinh doanh, TDV để đôn đốc khách hàng lấy hàng
• Tính doanh số, độ phủ để tính lương cho TDV/Quản lý kinh doanh
• Theo dõi đơn đặt hàng và đơn hàng hằng ngày của Trình Dược Viên
• Nội dung cụ thể trao đổi tại buổi phỏng vấn ( mức lương thỏa thuận )

Quyền lợi được hưởng

• Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);
• Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
• Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
• Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu khác

• Có hơn 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí sale admin liên quan tới dược mỹ phẩm.
• Có kỹ năng giao tiếp, quan hệ với khách hàng và giao tiếp qua điện thoại
• Chịu được áp lực công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Yêu cầu giới tính Nữ
• Thành thạo Excel, Word, bảng tính toán tổng hợp....
_ Ưu tiên các bạn tốt nghiệp cao đẳng kế toán , nhiệt tình, cẩn thận và nhanh nhẹn vì công việc liên qua đến bảng tính và excel

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Sale Admin, Ngành nghề: Kế toán-Kiểm toán

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Chị Hương

Địa chỉ liên hệ

19D-TT5, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Người tìm việc cảnh giác với các hình thức lừa đảo BẤM XEM NGAY!
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Sale Admin
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 529 Ms. Phương Thảo

0914 154 516 Ms. Phạm Mẫn

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0915 758 809 Ms. Ngọc Ánh

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0911 737 531 Ms. Minh Châu

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

Miền Nam:(028) 7308 2424

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 968 808 Ms. Xuân Hảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0916 725 278 Ms. Triệu Ngọc

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 968 804 Ms. Phong Lan

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424