vieclam24h

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Lượt xem: 549 | Mã: NTD3144625 | Ngày làm mới: 30/06/2020

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 3

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin

Mô tả công việc

- Gửi thông báo các kế hoạch, chương trình kinh doanh của Công ty tới các bộ phận.
- Thực hiện việc đề xuất, tạm ứng, hồ sơ thanh toán liên quan hoạt động của đơn vị. Setup, chuẩn bị công tác khám đoàn, hoạt động cộng đồng...
- Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày / tuần / tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp báo cáo nghiên cứu thị trường, đối thủ định kỳ tuần / tháng / quý / năm -
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương Cơ bản hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực).
- Thưởng lương tháng 13.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao cấp và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: nghỉ mát, thưởng lễ tết…

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó
- Thành thạo vi tính văn phòng, excel, word,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các công việc hành chính, Sales admin

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Sale Admin, Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Yến

Địa chỉ liên hệ

Tổ dân phố Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Sale Admin
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 527 Ms. Hải Yến

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 403 938 Ms. Diệu An

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424