Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa MEDIC Miền Đông
Nhân Viên Marketing - Bình Dương
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/03/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện:
–Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục KH cá nhân mua các gói dịch vụ của Bệnh viện: Gói sinh/ thai sản, gói khám sức khỏe, các gói dịch vụ của các chuyên khoa…
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các công ty/ tổ chức.
– Tiếp nhận các thông tin phản hồi, cả tích cực và tiêu cực, trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng mình phụ trách, tự xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn.
– Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
–Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.
–Tham gia Đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
–Tham gia các khóa đào tạo chung của Bệnh viện và các lớp đào tạo riêng cho Sales
–Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng.
–Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục KH cá nhân mua các gói dịch vụ của Bệnh viện: Gói sinh/ thai sản, gói khám sức khỏe, các gói dịch vụ của các chuyên khoa…
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các công ty/ tổ chức.
– Tiếp nhận các thông tin phản hồi, cả tích cực và tiêu cực, trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng mình phụ trách, tự xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn.
– Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
–Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.
–Tham gia Đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
–Tham gia các khóa đào tạo chung của Bệnh viện và các lớp đào tạo riêng cho Sales
–Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Y, dược hoặc Quản trị kinh doanh, Maketing hoặc chuyên ngành liên quan
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, Marketing tại Bệnh viện đa khoa tư nhân/ phòng khám hoặc 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khác.
– Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
– Ngoại hình khá.Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết trình tốt.
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, Marketing tại Bệnh viện đa khoa tư nhân/ phòng khám hoặc 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khác.
– Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
– Ngoại hình khá.Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết trình tốt.
Quyền lợi
– Mức lương: 7-10 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Nhiều cơ hội thăng tiến.
– Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
– Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật…
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Nhiều cơ hội thăng tiến.
– Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
– Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật…
Chia sẻ
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa MEDIC Miền Đông
Địa chỉ:185 Thủ Khoa Huân, KP Bình Phước A, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Quy mô:10 - 150 người
Phòng Khám Đa Khoa Medic Miền Đông Với khẩu hiệu “Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”, đúc kết kinh nghiệm nhiều năm cũng như không ngừng trau dồi kiến thức y học trong và ngoài nước chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện, tận tâm, tiết kiệm và tiên tiến nhất.
Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn
Phòng Khám Đa Khoa Medic Miền Đông luôn chú trọng việc xây dựng một môi trường văn hóa, dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài giỏi chuyên môn, đội ngũ nhân lực luôn được trau dồi các kỹ năng, tự cảm nhận và cảm nhận để thấu hiểu, tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Đội ngũ Y bác sĩ cùng các Y tá, nhân viên bệnh viện, nhà thuốc luôn đặt lợi ích người bệnh làm tiêu chí hàng đầu.
Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho cả bệnh nhân và người nhà, mỗi bác sĩ và nhân viên của Phòng Khám Đa Khoa Medic Miền Đông luôn đề cao các nguyên tắc:
- Chuyên môn vững và không ngừng học hỏi.
- Tận tâm, kiên trì với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Lòng nhân đạo, thương bệnh nhân như bản thân mình.
- Thái độ đúng mực, ngôn ngữ nhẹ nhàng, cử chỉ văn minh, lịch sự.
Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn
Phòng Khám Đa Khoa Medic Miền Đông luôn chú trọng việc xây dựng một môi trường văn hóa, dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài giỏi chuyên môn, đội ngũ nhân lực luôn được trau dồi các kỹ năng, tự cảm nhận và cảm nhận để thấu hiểu, tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Đội ngũ Y bác sĩ cùng các Y tá, nhân viên bệnh viện, nhà thuốc luôn đặt lợi ích người bệnh làm tiêu chí hàng đầu.
Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho cả bệnh nhân và người nhà, mỗi bác sĩ và nhân viên của Phòng Khám Đa Khoa Medic Miền Đông luôn đề cao các nguyên tắc:
- Chuyên môn vững và không ngừng học hỏi.
- Tận tâm, kiên trì với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Lòng nhân đạo, thương bệnh nhân như bản thân mình.
- Thái độ đúng mực, ngôn ngữ nhẹ nhàng, cử chỉ văn minh, lịch sự.