Công Ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Flow Legal Vietnam
Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn Giải Pháp Thanh Toán Quá Hạn
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/11/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước
• Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
• Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
• Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
• Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…).
• Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
• Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
• Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
• Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
• Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
• Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…).
• Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
• Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu khác
Quyền lợi
• Lương cơ bản (5tr2 đến 9tr2) + 660k phụ cấp cơm + miễn phí giữ xe + Bonus tùy năng lực
(Thu nhập trung bình từ 9 – 26tr/tháng, không giới hạn thu nhập)
• Tiền thưởng hàng tháng theo KPI.
• 2 tháng thử việc 100% lương cứng + phụ cấp cơm + miễn phí giữ xe
• Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
• Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
• Thời gian làm việc xoay ca 5 ngày/ tuần với 2 khung giờ:
+ Ca 1: 8:00 – 17:00
+ Ca 2: 11:00 – 20:00
+ Ca hành chính (Tùy team)
• Chế độ nghỉ phép 18 ngày phép/năm.
• Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuế TNCN)
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
• Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.
(Thu nhập trung bình từ 9 – 26tr/tháng, không giới hạn thu nhập)
• Tiền thưởng hàng tháng theo KPI.
• 2 tháng thử việc 100% lương cứng + phụ cấp cơm + miễn phí giữ xe
• Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
• Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
• Thời gian làm việc xoay ca 5 ngày/ tuần với 2 khung giờ:
+ Ca 1: 8:00 – 17:00
+ Ca 2: 11:00 – 20:00
+ Ca hành chính (Tùy team)
• Chế độ nghỉ phép 18 ngày phép/năm.
• Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuế TNCN)
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
• Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.
Chia sẻ
Công Ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Flow Legal Vietnam
Địa chỉ: Lầu 4, Cao Ốc H3, 384 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô:150 - 300 người
Founded in 2016, Flow is a credit management company that is transforming the business of unsecured consumer finance through AI technologies and ethical practices in the APAC region. One-size-fits-all approach of traditional debt collection is limiting for both lenders and borrowers.
Redefining debt collection begins with creating personalised, digital-first experiences that help consumers overcome their financial difficulties. Flow’s data-driven collection strategies have proven remarkable recovery rates for top financial institutions and have supported over 2.8 million consumers to date. Headquartered in Singapore, the company launched in Vietnam and has since expanded to Indonesia and India.
Redefining debt collection begins with creating personalised, digital-first experiences that help consumers overcome their financial difficulties. Flow’s data-driven collection strategies have proven remarkable recovery rates for top financial institutions and have supported over 2.8 million consumers to date. Headquartered in Singapore, the company launched in Vietnam and has since expanded to Indonesia and India.