
Công Ty TNHH Dịch Vụ Một Thành Viên Mailisa
Trên 300 người
Nhân Viên Tổng Đài, Chăm Sóc Khách Hàng Lương Từ 10 - 25 Triệu
Thông tin
Mô tả công việc
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản hoặc dịch vụ dựa trên data công ty cấp
- Chăm sóc, Tiếp nhận, hướng dẫn, trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30 hàng tuần, Tháng nghỉ 2 - 4 ngày
- Địa chỉ làm việc: K68 Lê Thị Riêng, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tối thiểu tốt nghiệp PTTH
- Có kinh nghiệm bán hàng online/offline là một lợi thế
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại, xử lý tình huống tốt
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Mức lương: Lương từ 10 - 25 triệu tùy năng lực, gồm: Lương Căn Bản + Thưởng Hoa Hồng
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…);
- Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Quyền lợi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn