Nhân Viên Tổng Đài, Chăm Sóc Khách Hàng Lương Từ 10 - 25 Triệu

Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2022
Lượt xem: 2104
Đăng ngày: 24/05/2022

Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mức lương
10 - 25 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
30
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học
Hạn nộp hồ sơ:
07/06/2022

Mô tả công việc

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản hoặc dịch vụ dựa trên data công ty cấp

- Chăm sóc, Tiếp nhận, hướng dẫn, trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30 hàng tuần, Tháng nghỉ 2 - 4 ngày

- Địa chỉ làm việc: K68 Lê Thị Riêng, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi

- Tối thiểu tốt nghiệp PTTH

- Có kinh nghiệm bán hàng online/offline là một lợi thế

- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe

- Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại, xử lý tình huống tốt

- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi

- Mức lương: Lương từ 10 - 25 triệu tùy năng lực, gồm: Lương Căn Bản + Thưởng Hoa Hồng

- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…);

- Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

- Quyền lợi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Công Ty TNHH Dịch Vụ Một Thành Viên Mailisa

K68 Lê Thị Riêng, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Trên 300 người
Người liên hệ:
Phòng Nhân Sự

Việc làm tương tự cho bạn