Công ty cổ phần Ameriver Việt Nam
Trình Dược Viên - Lương Tới 12Tr / Tháng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Nắm bắt về sản phẩm:
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động liên quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phẩn hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.
2. Thực hiện việc bán hàng:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.
- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý
- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
- Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.
3. Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh phía bắc: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh hóa, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Bình.
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động liên quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phẩn hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.
2. Thực hiện việc bán hàng:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.
- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý
- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
- Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.
3. Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh phía bắc: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh hóa, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Bình.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp khối ngành kinh tế
- Có phương tiện cá nhân, (xe máy).
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
- Có phương tiện cá nhân, (xe máy).
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Trên 12 triệu đồng + BHXH.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngủ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngủ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13…
Chia sẻ
Công ty cổ phần Ameriver Việt Nam
Địa chỉ:Số 10 lô 2c, Trung Yên 6, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm