insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

[Vpbank] Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hà Nội

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/07/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau:
Nhanh chóng về thời gian
Đơn giản về thủ tục
Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,
Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);
Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);
Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;
Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng.
Tuân thủ các quy định của Pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với Khách hàng
Trau dồi nghiệp vụ, phát triển năng lực và kỹ năng cá nhân
Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV"
Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính
Kỹ năng
Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt
Kỹ năng phục vụ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

Quyền lợi

Lương cơ bản
Lương incentive theo tháng
Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)
Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Phụ cấp: Ăn ca ... đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định
Ngày phép: 16 ngày/năm
Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Địa chỉ:
5th Floor, VPBank Tower, 1-1A-2 Ton Duc Thang Street, District 1, HCMC

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!


Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc

Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.


Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng.

Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:

• Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh

• Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV

• Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.


2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:

• Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.

• Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.


3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:

• Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.

• Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.


4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:

• Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

• Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img