Công ty TNHH Tân Phú
Nhân Viên Nhân Sự Làm Việc Tại Hoàng Mai
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/06/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1.Thực hiện công việc pháp chế:
+ Tư vấn các vấn đề trong hợp đồng lao động theo luật lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tư vấn các hình thức thực hiện hợp đồng lao động, kết thúc hợp đồng lao động, thử việc, đào tạo cho phù hợp với pháp luật.
+ Xây dựng Nội quy lao động, qui định chấm công lao động, và trả lương, thưởng.
+ Xây dựng thang bảng lương theo quy định của pháp luật để đăng ký với sở lao động thương binh xã hội Hà Nội thực hiện chế độ BHXH cho người lao động
+ Làm hồ sơ báo BHXH cho công ty thực hiện với người lao động
+ Xây dựng quy trình tuyển dụng.
2. Thực hiện công tác nhân sự:
a. Lập kế hoạch nhân sự năm và thực hiện kế hoạch nhân sự.
b. Báo cáo thực hiện kế hoạch nhân sự:
c. Thực hiện công việc tuyển dụng: Đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên, Gửi thư mời phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn ứng viên. Đàm phán thỏa thuận lương và các điều khoản trong hợp đồng lao động với ứng viên. Thực hiện tiếp nhận ứng viên đạt yêu cầu và giới thiệu nhân sự mới tới các phòng ban.
d. Thực hiện quản lý các chế độ lương, bảo hiểm xã hội.
-Làm lương, tính công, và thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên bán hàng: Sinh nhật, ốm đau, chế độ BHXH, đồng phục…
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tài liệu pháp lý của công ty.
3.Thực hiện công tác hành chính:
- Thực hiện kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ trang thiết bị, phương tiện làm việc cho các cửa hàng bán lẻ.
- Bàn giao, cấp phát, quản lý tài sản, công cụ dụng, văn phòng phẩm cho nhân viên cửa hàng khi mới vào nhận việc, khi cần thay thế mới, bổ sung.
- Bảo trì, sửa chữa các tài sản, công cụ dụng cụ
- Quản lý sử dụng điện nước, điện thoại, mạng internet của các cửa hàng.
+ Tư vấn các vấn đề trong hợp đồng lao động theo luật lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tư vấn các hình thức thực hiện hợp đồng lao động, kết thúc hợp đồng lao động, thử việc, đào tạo cho phù hợp với pháp luật.
+ Xây dựng Nội quy lao động, qui định chấm công lao động, và trả lương, thưởng.
+ Xây dựng thang bảng lương theo quy định của pháp luật để đăng ký với sở lao động thương binh xã hội Hà Nội thực hiện chế độ BHXH cho người lao động
+ Làm hồ sơ báo BHXH cho công ty thực hiện với người lao động
+ Xây dựng quy trình tuyển dụng.
2. Thực hiện công tác nhân sự:
a. Lập kế hoạch nhân sự năm và thực hiện kế hoạch nhân sự.
b. Báo cáo thực hiện kế hoạch nhân sự:
c. Thực hiện công việc tuyển dụng: Đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên, Gửi thư mời phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn ứng viên. Đàm phán thỏa thuận lương và các điều khoản trong hợp đồng lao động với ứng viên. Thực hiện tiếp nhận ứng viên đạt yêu cầu và giới thiệu nhân sự mới tới các phòng ban.
d. Thực hiện quản lý các chế độ lương, bảo hiểm xã hội.
-Làm lương, tính công, và thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên bán hàng: Sinh nhật, ốm đau, chế độ BHXH, đồng phục…
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tài liệu pháp lý của công ty.
3.Thực hiện công tác hành chính:
- Thực hiện kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ trang thiết bị, phương tiện làm việc cho các cửa hàng bán lẻ.
- Bàn giao, cấp phát, quản lý tài sản, công cụ dụng, văn phòng phẩm cho nhân viên cửa hàng khi mới vào nhận việc, khi cần thay thế mới, bổ sung.
- Bảo trì, sửa chữa các tài sản, công cụ dụng cụ
- Quản lý sử dụng điện nước, điện thoại, mạng internet của các cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thời trang, sản xuất
- Hòa đồng, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.
- Chăm chỉ nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã lập gia đình.
Lưu ý: Đọc rõ mô tả công việc và yêu cầu công việc kỹ trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào
- Hòa đồng, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.
- Chăm chỉ nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã lập gia đình.
Lưu ý: Đọc rõ mô tả công việc và yêu cầu công việc kỹ trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8-10tr/tháng, tùy năng lực.
- Thêm Phụ cấp ăn trưa.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Ngõ 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thêm Phụ cấp ăn trưa.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Ngõ 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Công ty TNHH Tân Phú
Địa chỉ:trụ sở Hà Nội : 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai-543 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp.HCM_ Khu Lakeview Nhà số 33, Đường 12A
Quy mô:150 - 300 người
Công ty TNHH Tân Phú được thành lập từ tháng 8 / 2000 hoạt đông chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc. Công ty có quy mô khoảng 200 người trên tổng diện tích cơ sở sản xuất gần 2000 m2. Cho đến nay chúng tôi đã khẳng định thương hiệu trên thị trường thời trang trẻ em toàn quốc.