vieclam24h

Nhân viên Pháp chế - Thư ký

Công ty CP ĐT SX và TM Hồng Phúc

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2020

Lượt xem: 582 | Mã: NTD3148354 | Ngày làm mới: 22/07/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Địa điểm làm việc: Hưng Yên

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân viên Pháp chế - Thư ký

Mô tả công việc

IV. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Công tác pháp chế:
- Trực tiếp soạn thảo văn bản, tham gia rà soát tính pháp lý các văn bản của Công ty, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền: thay đổi ĐKKD, xin cấp giấy phép lao động, Visa, giấy phép hoạt động, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ...
- Quản lý, lưu trữ bản gốc các Giấy tờ đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên cập nhật tình hình ban hành các luật mới của nhà nước về mọi mặt: kinh tế, lao động,...có liên quan đến các quy định của Công ty.
- Cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc về pháp luật.
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
2. Công tác trợ lý/thư ký:
- Truyền đạt thông tin từ Ban Giám đốc đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; phát hành các loại văn bản do Ban Giám đốc ban hành.
- Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Ban giám đốc.
- Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.
- Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của Ban Giám đốc công tác tổ chức cuộc họp: lên danh sách tham dự, gửi thư mời, chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp, công cụ dụng cụ phục vụ cuộc họp, viết biên bản họp,..
- Tiếp nhận hồ sơ trình ký Ban Giám đốc. Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình Ban Giám đốc nhằm đảm bảo đúng chủ trương của Ban Giám đốc. Theo dõi tiến độ thực hiện và các vấn đề có liên quan.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
V. TRÁCH NHIỆM, QUYỀN HẠN
- Chấp hành nội quy, quy chế của Công ty.
- Tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên trong công việc.
- Tham gia đầy đủ các phong trào do Công ty đề ra.
- Trung thực, sẵn sàng báo cáo, giải trình rõ ràng các vấn đề có liên quan và trong phạm vi công việc. Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh, thương hiệu của Công ty mọi lúc, mọi nơi.
- Được quyền đề xuất những yêu cầu phục vụ cho công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

VI. QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ thai sản (lao động nữ), nghỉ phép, du lịch và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.

Yêu cầu khác

VII. YÊU CẦU
1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 25 đến 32, Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử tốt.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: ít nhất từ 2 - 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết: Thành thạo vi tính văn phòng; Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, văn bản pháp chế; Có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp - cập nhật thông tin; Có khả năng phân tích và xử lý tốt các tình huống phát sinh.
- Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu và xử lý các văn bản pháp lý, giao tiếp, email.
- Thái độ: Trung thực, cẩn trọng, tận tâm, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Sáng tạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân viên Pháp chế - Thư ký, Ngành nghề: Pháp lý-Luật

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Anh Đức

Địa chỉ liên hệ

Thôn ĐẠI HẠNH, HOÀN LONG, YÊN MỸ, HƯNG YÊN (Gần cổng chào Văn Giang, cạnh cây xăng Thanh Tâm rẽ vào 200m)

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân viên Pháp chế - Thư ký
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 403 938 Ms. Diệu An

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424