Công Ty Cổ Phần DVĐN Nhất Hùng Long
Trưởng Nhóm - Thu Hồi Nợ Pháp Lý
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/05/2020
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
35 - 39 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Huế, Nha Trang, Bình Định, Bình Dương, Bình Thuận
- Trực tiếp giám sát và quản lý hoạt động của nhóm một cách hiệu quả và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
- Điều phối, sắp xềp, hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho nhân viên thu nợ gián tiếp để đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên thu nợ gián tiếp để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
- Hỗ trợ lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện các dự án cải thiện công tác thu nợ.
+ Mảng quản lý hành chính:
- Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt.
- Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
- Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
- Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.
+ Mảng quản lý nghiệp vụ:
- Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ trực tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
- Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm. Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
- Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
- Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu nợ gián tiếp.
- Hỗ trợ hoạt động chung của Phòng thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.
- Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
- Trực tiếp giám sát và quản lý hoạt động của nhóm một cách hiệu quả và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
- Điều phối, sắp xềp, hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho nhân viên thu nợ gián tiếp để đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên thu nợ gián tiếp để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
- Hỗ trợ lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện các dự án cải thiện công tác thu nợ.
+ Mảng quản lý hành chính:
- Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt.
- Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
- Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
- Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.
+ Mảng quản lý nghiệp vụ:
- Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ trực tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
- Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm. Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
- Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
- Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu nợ gián tiếp.
- Hỗ trợ hoạt động chung của Phòng thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.
- Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên, giới tính Nam
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Trưởng Nhóm / Quản lý nhóm Thu Hồi Nợ
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm dịch vụ bưu điện, EMS, sale, làm việc ngoài thị trường (ngành tài chính tiêu dùng),... là một lợi thế.
- Ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Trưởng Nhóm / Quản lý nhóm Thu Hồi Nợ
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm dịch vụ bưu điện, EMS, sale, làm việc ngoài thị trường (ngành tài chính tiêu dùng),... là một lợi thế.
- Ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh.
Quyền lợi
- Không giới hạn thu nhập: LƯƠNG CƠ BẢN và các khoản phụ cấp + THƯỞNG CHỈ TIÊU (mức lương có thể lên đến 10 – 20 triệu)
- ️Linh hoạt thời gian và địa điểm
- Chế độ BH theo luật định
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài
- ️Linh hoạt thời gian và địa điểm
- Chế độ BH theo luật định
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần DVĐN Nhất Hùng Long
Địa chỉ:222 Ngô Huy Diễn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quy mô:Trên 300 người
Công Ty CP Luật Sunlaw - Nhất Hùng Long được thành lập và đặt trụ sở tại TP. Đà Nẵng với phạm vi hoạt động và mạng lưới nhân sự trải dài trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
Nhất Hùng Long được sự hợp tác và tư vấn, hỗ trợ toàn diện về mặt pháp lý của Công ty Luật SunLaw nhằm đảm bảo dịch vụ của Nhất Hùng Long cung cấp luôn phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam, tránh mọi rủi ro pháp lý cho khách hàng.
Được điều hành bởi các luật sư, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, với các lĩnh vực chuyên sâu từ tài chính ngân hàng cho đến tranh tụng tại Tòa án.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công Ty. Tại đây, các cán bộ, nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở.
Giá trị lớn nhất mà NHẤT HÙNG LONG tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô gần 400 nhân viên trải dài khắp các tỉnh thành cả nước, NHẤT HÙNG LONG là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
Nhất Hùng Long được sự hợp tác và tư vấn, hỗ trợ toàn diện về mặt pháp lý của Công ty Luật SunLaw nhằm đảm bảo dịch vụ của Nhất Hùng Long cung cấp luôn phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam, tránh mọi rủi ro pháp lý cho khách hàng.
Được điều hành bởi các luật sư, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, với các lĩnh vực chuyên sâu từ tài chính ngân hàng cho đến tranh tụng tại Tòa án.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công Ty. Tại đây, các cán bộ, nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở.
Giá trị lớn nhất mà NHẤT HÙNG LONG tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô gần 400 nhân viên trải dài khắp các tỉnh thành cả nước, NHẤT HÙNG LONG là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.