insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Việt Hồng

[Nữ] Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính Lương Từ 10 - 15 Triệu / Tháng

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/07/2019

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Tham mưu Giám đốc và thực hiện công tác tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý Công ty:
- Nghiên cứu, phân tích, xây dựng và đề xuất phương án cơ cấu tổ chức của Công ty và các đơn vị bộ phận.
- Chủ trì xây dựng và tập hợp ý kiến để soạn thảo, ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của các đơn vị; điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty; chức năng nhiệm vụ; các nội quy – quy định về lao động; quy chế quản lý, quy trình làm việc trình Ban Tổng giám đốc.
- Tổ chức phổ biến, hướng dẫn và giám sát việc áp dụng các cải tiến, quy định, chính sách quản lý mới tại các đơn vị.
2. Chủ trì tổ chức lập và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty:
- Phân tích, đánh giá đặc điểm ngành nghề và thị trường lao động, lập chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực trong từng thời kỳ trình Tổng giám đốc.
- Phân công, chỉ đạo việc tổng hợp nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo tại từng đơn vị / phòng ban.
- Xem xét và trình Tổng giám đốc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng, đào tạo toàn Công ty,
- Đôn đốc, giám sát và tổ chức thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tham mưu và giúp Tổng giám đốc thực hiện công tác tổ chức cán bộ, sắp xếp, bố trí, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng…với người lao động.
- Hướng dẫn, giám sát việc quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các thủ tục ký kết, thay đổi, chấm dứt hợp đồng lao động.
3. Tổ chức và giám sát thực hiện hệ thống tiền lương, thưởng, đãi ngộ lao động của Công ty
- Lập kế hoạch ngân sách tiền lương, đãi ngộ hàng năm trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Chủ trì giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, đãi ngộ lao động trong toàn Công ty.
- Đề xuất các phương án điều chỉnh tiền lương, đãi ngộ của Công ty, phòng ban và cá nhân trong từng thời kỳ.
- Đôn đốc giám sát nhân viên thực hiện công tác BHXH, BHYT và giải quyết chế độ liên quan cho người lao động.
4. Tổ chức và đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc Công ty:
- Tổ chức hướng dẫn và đôn đốc, giám sát các đơn vị nghiên cứu, thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc đúng theo quy định.
- Tổng hợp kết quả đánh giá và lập đề xuất sau đánh giá trình Tổng giám đốc.
- Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức thực hiện cải tiến hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc tại Công ty.
5. Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân; quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị; quản trị trang Web, mạng nội bộ của Công ty, gồm:
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, công văn đi và đến có hệ thống và đúng thể thức trình bày văn bản của Công ty.
- Hướng dẫn và giám sát công tác lễ tân, tiếp đón khách.
- Đôn đốc, giám sát thực hiện quản trị trang Web, mạng nội bộ của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo nhu cầu và thực tế sử dụng chi phí văn phòng. Lập kế hoạch, mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bị văn phòng trình Tổng giám đốc.
- Theo dõi, kiểm tra và duy trì công tác vệ sinh nơi làm việc trong toàn Công ty. Tổ chức thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và an ninh, bảo vệ tại văn phòng trụ sở Công ty.
6. Tham mưu, đề xuất biện pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO trong toàn Công ty:
- Tổ chức việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 đối với tất cả các phòng ban, nhà máy. Hướng dẫn, giám sát và đánh giá các đơn vị thực hiện hệ thống ISO.
- Chủ trì biên soạn các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ, phân cấp quản lý chất lượng.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện đánh giá nội bộ.
- Hướng dẫn nhân viên mới và CBNV trong Công ty về hệ thống ISO và chính sách chất lượng của Công ty khi được yêu cầu.
7. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng nhân sự.
- Lập kế hoạch, xác định mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên trực tiếp quản lý.
- Theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết.
- Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
8. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Tổ chức thực hiện các chương trình thăm quan nghỉ mát, hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm của Công ty.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc với Tổng giám đốc. Lập Báo cáo tháng về kết quả công việc của Phòng và cá nhân theo mẫu.
- Tham gia các buổi hội họp theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ của Phòng và yêu cầu của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức
- Nắm vững các quy định của Pháp luật về tổ chức doanh nghiệp, lao động, luật dân sự.
- Nắm được các quy định, thủ tục hành chính của các cơ quan quản lý doanh nghiệp, lao động ở địa phương.
- Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, gồm tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, đãi ngộ, đánh giá, khuyến khích nhân sự.
- Am hiểu các quy định, nguyên tắc, phương pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản trị chất lượng ISO.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Internet
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...
3. Kinh nghiệm: 03- 05 năm về công tác quản trị nhân sự, hành chính trong các tổ chức, doanh nghiệp. Trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trưởng phòng.

Quyền lợi

- Lương tối thiểu 10 triệu/ tháng
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực khi trao đổi phỏng vấn trực tiếp.
- Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, BHXH, Nghỉ mát, chế độ khác được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam và quy chế công ty Việt Hồng.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân.
- Được tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng theo hiệu quả khối lượng công việc.
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Việt Hồng

Địa chỉ:
70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Cổ phần Thương mại Việt Hồng được hình thành và phát triển từ những năm 90, chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Pháp, Newzealand, Singapore, Đài Loan cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Cung cấp, lắp đặt tấm ốp hợp kim, các hệ thống tự động, cửa nhựa, cửa cuốn điều khiển từ xa; các loại tường kính tấm lớn của Bỉ, Thái Lan, Đài Loan. Sản xuất, cung cấp sản phẩm kính hộp cách âm, cách nhiệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Cung cấp xăng dầu, nhiên liệu chất đốt và các sản phẩm từ dầu mỏ. Đại lý cấp 1 nhôm Tung Kuang Đài Loan.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển bởi đội ngũ cán bộ, công nhân viên với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ sáng tạo. Chúng tôi tiếp tục chiêu mộ nhân tài cho các vị trí công việc. Hãy gia nhập ngôi nhà Việt Hồng để được thể hiện năng lực góp sức cho sự thịnh vượng của VIET HONG TRADING JSC.,

(www.viethongalum.com.vn ; www.viethong.vn)

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img