Công Ty CP DV Quản Lý BĐS Independent
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Chợ Bình Điền nằm ở đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 & Sáng Thứ 7: 08h00 – 17h00
(Nghỉ trưa 1 tiếng: 12h00 – 13h00)
- Quản lý, lưu trữ file hồ sơ, công văn (đến, đi) và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ khác.
- Soạn thảo các văn bản theo biểu mẫu chung, trình Giám đốc Khối Hỗ trợ phê duyệt, triển khai ban hành và áp dụng.
- Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công cụ lao động, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho Ban quản lý
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo qui định lên phòng Dịch vụ nội bộ thuộc Hội sở; đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn đầy đủ.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của tòa nhà.
- Quản lý các công tác liên quan đến tiếp nhận/ gửi các hàng hóa, tài liệu, chứng từ,...của văn phòng Nhà điều hành.
- Quản lý tình trạng, lịch sắp xếp các phòng họp tại Văn phòng Nhà điều hành; đảm bảo tình trạng các lịch họp được ưu tiên theo quy định; phòng họp luôn chuẩn bị đầy đủ.
- Các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 & Sáng Thứ 7: 08h00 – 17h00
(Nghỉ trưa 1 tiếng: 12h00 – 13h00)
- Quản lý, lưu trữ file hồ sơ, công văn (đến, đi) và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ khác.
- Soạn thảo các văn bản theo biểu mẫu chung, trình Giám đốc Khối Hỗ trợ phê duyệt, triển khai ban hành và áp dụng.
- Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công cụ lao động, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho Ban quản lý
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo qui định lên phòng Dịch vụ nội bộ thuộc Hội sở; đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn đầy đủ.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của tòa nhà.
- Quản lý các công tác liên quan đến tiếp nhận/ gửi các hàng hóa, tài liệu, chứng từ,...của văn phòng Nhà điều hành.
- Quản lý tình trạng, lịch sắp xếp các phòng họp tại Văn phòng Nhà điều hành; đảm bảo tình trạng các lịch họp được ưu tiên theo quy định; phòng họp luôn chuẩn bị đầy đủ.
- Các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Bằng Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Nhanh nhẹn, siêng năng;
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
- Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Nhanh nhẹn, siêng năng;
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
- Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Lương từ 8-10tr
- Lương tháng 13;
- Lương thưởng lễ, Tết;
- Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
- Được cấp đồng phục hàng năm;
- Xét nâng lương hàng năm;
- Du lịch, team building
- Thưởng thâm niên
- Lương tháng 13;
- Lương thưởng lễ, Tết;
- Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
- Được cấp đồng phục hàng năm;
- Xét nâng lương hàng năm;
- Du lịch, team building
- Thưởng thâm niên
Chia sẻ
Công Ty CP DV Quản Lý BĐS Independent
Địa chỉ:CS7 Chung Cư Florita, Đường D1 KDC Him Lam, P.Tân hưng, Q.7
Quy mô:150 - 300 người
Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn
Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.
Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:
IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.
IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).
IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.
IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.
IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử. Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ 49.990.000đ/tháng.
Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để trở thành 10 khách hàng đầu tiên nhận được quà tặng và gói dịch vụ ưu đãi
Trân trọng kính chào,
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn
Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.
Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:
IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.
IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).
IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.
IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.
IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử. Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ 49.990.000đ/tháng.
Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để trở thành 10 khách hàng đầu tiên nhận được quà tặng và gói dịch vụ ưu đãi
Trân trọng kính chào,