Công Ty TNHH May Mặc Chiến Lược Xanh
Digital Marketing Executive
Mức lương :
10 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
28/02/2023
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Marketing online (email MKT, facebook, Google…), kiểm soát hoạt động MKT của Agency và báo cáo kết quả hoạt động Marketing online.
- Lập kế hoạch ngân sách, theo dõi và nâng cao chất lượng MKT
- Tham gia lên ý thưởng thiết kế ấn phẩm Quảng cáo truyền thông Marketing
Yêu cầu công việc
- Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành MKT
- Có kiến thức MKT online
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế
- Giao tiếp, làm việc độc lập/ nhóm cầu tiến, ham học hỏi, tận tâm
- Kinh nghiệm 2-3 năm Digital MKT
Quyền lợi
- Lương theo năng lực+ Thưởng hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc thử thách, cơ hội thăng tiến với lộ trình công danh rõ ràng.
- 1 Năm nghỉ phép 12 ngày
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7; off 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Thưởng lễ, vinh danh cuối năm .v…v
Kỹ năng cần thiết
Công Ty TNHH May Mặc Chiến Lược Xanh
Địa chỉ: 111 Đường số 18, P Bình Hưng Hòa, Bình Tân , HCM ( KCN Tân Bình)
Quy mô:10 - 150 người
Chiến Lược Xanh là 1 thành viên c ủa CL INVEST GROUP.
Tiền thân CL INVEST GROUP là Cơ Sở Kinh Doanh Tiến Đạt, thành lập từ năm 2000 tại TP HCM. Đến năm 2004 đổi tên thành Công ty TNHH TM CHIẾN LƯỢC, Năm 2017 đổi tên thành Công ty CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC – CL INVEST GROUP.
CL INVEST GROUP phát triển kinh doanh các lĩnh vực:
Quần áo thời trang & phụ kiện.
In, washing, tẩy, nhuộm tạo các hiệu ứng thời trang sáng tạo.
Hóa chất công nghiệp dệt may.
Đại lý phân phối hàng tiêu dùng.
Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho thị trường những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và lợi ích cao cho người sử dụng.
Cùng với chặng đường dài vượt qua nhiều thử thách để phát triển CL INVEST GROUP như ngày hôm nay là những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm hứng và động lực giúp toàn thể CB CNV vững tin tiến về phía trước, xây dựng xã hội giàu mạnh, tự hào thương hiệu Việt Nam.
✓ Sứ mệnh
Mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang, vật dụng trang trí được làm thủ công, bán thủ công, chất lượng, cá tính, cùng nguyên vật liệu, dịch vụ đi kèm, kích thích sự sáng tạo mà hầu như ai cũng muốn mua và có thể mua được.
✓ Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu được yêu thích, phát triển hàng đầu Việt Nam dựa trên các tiêu chí phát triển như... Kết nối, tối ưu hóa những nguồn lực còn lãng phí, còn tiềm ẩn trong xã hội. Chia sẻ những thành quả giá trị nâng cao chất lượng sống, kiến tạo nền tảng phát triển bền vững và thành công hơn cho cộng đồng.
✓ Giá trị cốt lõi
1. Sáng tạo
Chú trọng đầu tư, nỗ lực sáng tạo là cách nhanh nhất để nâng giá trị mỗi cá nhân & doanh nghiệp.
2. Học hỏi
Luôn học và học theo bất cứ cách nào để nâng tầm bản thân từng ngày.
3. Tận tâm
Tận tâm, tận tụy, tận hiến là thái độ làm việc giúp tận hưởng thành quả vẻ vang nhất
4. Tiện ích cho khách hàng
Tỉ lệ gia tăng khách hàng thường xuyên là thước đo chính xác nhất cho sự sáng tạo, học hỏi, tận tâm của mỗi cá nhân, tập thể đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ nhiều tiện ích.
5. Kết nối chia sẻ
Khi mỗi cá nhân hay tập thể chủ động kết nối, chia sẻ thành tựu của mình. Đó có thể là kỹ năng, kinh nghiệm hay vật chất có giá trị nào đó... chính là động lực khơi nguồn để mỗi cá nhân hay doanh nghiệp bắt đầu chinh phục ước mơ hay mục tiêu cao đẹp, to lớn, thành công hơn bền vững hơn.
Web tham khảo: https://clinvestgroup.net