Công ty TNHH Tài Tâm
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/09/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. MẢNG NHÂN SỰ
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng : Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
1.3. C&B:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
2. MẢNG HÀNH CHÍNH
- Cung cấp các dịch vụ hành chính, các sự kiện hoạt động văn hóa phù hợp, tạo sự gắn bó và đoàn kết nội bộ.
- Xây dựng và quản lý các định mức, tiêu chuẩn về cấp phát văn phòng phẩm, xe ô tô, xăng, dầu, điện, nước, điện thoại, công cụ, dụng cụ,..
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ,…
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
3. BÁO CÁO
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc tuần / tháng / quý / năm và các vấn đề phát sinh;
4, CÔNG VIỆC KHÁC
- Quản lý và giải quyết công việc Hành chính nhân sự của các Công ty con thuộc Công ty Tài
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng : Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
1.3. C&B:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
2. MẢNG HÀNH CHÍNH
- Cung cấp các dịch vụ hành chính, các sự kiện hoạt động văn hóa phù hợp, tạo sự gắn bó và đoàn kết nội bộ.
- Xây dựng và quản lý các định mức, tiêu chuẩn về cấp phát văn phòng phẩm, xe ô tô, xăng, dầu, điện, nước, điện thoại, công cụ, dụng cụ,..
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ,…
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
3. BÁO CÁO
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc tuần / tháng / quý / năm và các vấn đề phát sinh;
4, CÔNG VIỆC KHÁC
- Quản lý và giải quyết công việc Hành chính nhân sự của các Công ty con thuộc Công ty Tài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm hơn 5 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Bất động sản.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Am hiểu pháp luật lao động
- Kỹ năng quản lý giao tiếp tốt
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm hơn 5 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Bất động sản.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Am hiểu pháp luật lao động
- Kỹ năng quản lý giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Mức lương: từ 20.000.000đ - 22.000.000đ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Chia sẻ
Công ty TNHH Tài Tâm
Địa chỉ:Tòa nhà Vinaplast, số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Công ty Tài Tâm chuyên đầu tư, quản lý, thuê, mua bán, định giá bất động sản, xây dựng, trang trí nội thất và thương mại. Là một công ty có bề dầy kinh nghiệm hơn 23 năm hoạt động. Là Công ty có uy tín trên thị trường bất động sản tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và cả nước. Đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn và quản lý bất động sản cho đối tượng khách hàng là các tổ chức nước ngoài, các doanh nghiệp liên doanh trong và ngoài nước, các Đại sứ quán tại Hà Nội. Công ty chúng tôi là nơi mà bạn có thể phát huy khả năng làm việc của mình, mức thu nhập cao và rất nhiểu cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.