insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)

Giám Đốc Tòa Nhà Tại Thành Phố Đà Nẵng

Mức lương :

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Đà Nẵng

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/11/2022

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Quản lý dự án

Mô tả công việc

*** Quản lý vận hành:

- Chịu trách nhiệm xử lý và giải quyết các khiếu nại của cư dân. Tổ chức và thực hiện công tác quản lý cư dân tại tòa nhà theo quy trình hàng quý;

- Chịu trách nhiệm làm việc với các nhà thầu dịch vụ bên ngoài (vệ sinh, an ninh, cảnh quan, phòng trừ sâu bệnh, ...) về việc thực hiện, giám sát dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng cam kết đã đề ra;

- Chịu trách nhiệm đảm bảo tình hình an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, quản lý rủi ro tại tòa nhà;

- Phối hợp với bộ phận vận hành xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình, biểu mẫu, cập nhật thường xuyên các quy trình, biểu mẫu để phù hợp với tình hình thực tế tại tòa nhà;

- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động, sự kiện cộng đồng tại Tòa nhà theo cam kết (hội nghị chung cư, trung thu, trang trí Noel, các hoạt động Tết cổ truyền cho cư dân…);

- Xây dựng kế hoạch vận hành chung cư hàng năm;

- Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan chức năng và chủ đầu tư để giải quyết các vấn đề phát sinh;

- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên trong quá trình làm việc.

*** Tài chính: 

- Thực hiện công tác tài chính của tòa nhà: Thu phí, lập báo cáo tài chính, quản lý doanh thu và đảm bảo tiền mặt được gửi về công ty đúng hạn;

- Giám sát, quản lý và thực hiện điều hành hoạt động trong phạm vi kinh phí được duyệt;

- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kinh doanh, dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tăng doanh thu cho công tác quản lý vận hành tòa nhà.

*** Báo cáo:

- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo định kỳ (báo cáo quản trị vận hành + báo cáo kỹ thuật);

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành dịch vụ;

- Có chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý tòa nhà có quy mô tương đương;

- Khả năng giao tiếp tốt

- Khả năng làm việc đa chức năng, tư duy giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm

- Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.

- Ưu tiên nhân sự có cam kết ổn định lâu dài tại dự án

- Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm MS (Word, Excel, PPT)

Quyền lợi

*** Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;

- Hưởng lương tháng thứ 13;

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;

- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

*** Thời gian làm việc: 44 - 48 tiếng / 1 tháng

Chia sẻ

Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)

Địa chỉ:
Tầng 12, Tòa Nhà Thành Lợi, Số 01 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, với quy mô đa dạng, bao gồm nhiều công ty trong danh sách CAC40, FTSE100, Forbes Global 2000, và Fortune 500.

Chúng tôi đúc kết kinh nghiệm từ lịch sử phát triển, kiến thức chuyên sâu trong ngành và thực tiễn thành công của khách hàng để tạo ra các giá trị cộng thêm hoàn hảo nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống!
Chúng tôi phục vụ khách hàng trên thế giới theo cách khác biệt
Giải pháp linh hoạt
Thiết kế và cung cấp các giải pháp linh động bằng cách lưu trữ thông tin và lịch sử hợp tác của khách hàng liên quan đến những vấn đề và thách thức riêng của họ.

Khả năng công nghệ
Từ dịch vụ kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh thông minh, chúng tôi cung cấp cho bạn sự minh bạch, hiệu quả điều hành và hỗ trợ các quyết định chiến lược của bạn.

Hiện diện toàn cầu với cách tiếp cận địa phương
Chúng tôi mang lại sự yên tâm cho bạn bằng cách tận dụng chuyên môn và nguồn lực của toàn khu vực.

Liên hệ một đầu mối
Khách hàng của chúng tôi có thể tận dụng đầy đủ các dịch vụ thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất.

Vận hành xuất sắc
Chúng tôi tự hào về 20 năm kinh doanh xuất sắc cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ hạng nhất và gia tăng giá trị công thêm cho doanh nghiệp của bạn
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img