mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TNHH VIỆT UY TÍN

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

11 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

24/10/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:24/09/2024 03:06
Lượt xem:84
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/09/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

26 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Công việc quản lý nhóm:

- Quản lý, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm chính về mục tiêu chung của nhóm.
+ Sắp xếp, phân công công việc và giám sát tiến độ công việc của nhân viên để đảm bảo đạt mục tiêu.
+ Đảm bảo việc tiếp nhận thông tin, tư vấn và phân khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
+ Quản lý các kênh thông tin để kịp thời giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất.
+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng.
+ Đánh giá khả năng, năng lực chuyên môn của nhân viên trong nhóm để đào tạo, định hướng phát triển.
+ Xây dựng các quy trình, quy định làm việc nội bộ của nhóm và liên phòng ban.
+ Kiểm soát chi phí, ngân sách của nhóm.
+ Giải quyết mọi vấn đề nội bộ và liên quan đến đội nhóm trong phạm vi công việc.
- Nghiên cứu, định hướng và dự báo xu hướng về các giải pháp để thiết kế các trải nghiệm khách hàng trên kênh offline và online, nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Lãnh đạo nhóm, gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc nhóm để đạt mục tiêu. Đồng thời tạo động lực, thúc đẩy năng lực, lắng nghe, động viên, khuyến khích sự sáng tạo của các thành viên trong nhóm.
- Giám sát, đánh giá và báo cáo định kỳ với cấp trên.

 

Công việc chuyên môn:

1. Tiếp nhận và phân Khách hàng toàn Công ty
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, phân loại và chuyển tiếp tới đúng Nhân viên/phòng ban phụ trách theo Quy định.
- Theo dõi, phân loại chính xác thông tin của Khách hàng. Đồng thời xây dựng hệ thống báo cáo phù hợp với nhu cầu theo dõi các chỉ số của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và phản hồi thông tin trong phạm vi cho phép cho Khách hàng trong hoặc ngoài giờ làm việc của công ty.
- Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý Khách hàng.
- Kiểm tra tình trạng tư vấn của nhân viên sales
- Phân công trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và có thể luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).
2. Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng
- Thực hiện kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng theo Quy định.
- Tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để xử lý và phối hợp với các Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm làm khách hàng hài lòng.
3. Đánh giá chất lượng cuộc gọi của các phòng ban làm việc với Khách hàng
- Nghe file ghi âm cuộc gọi với khách hàng
- Chấm điểm, đánh giá chất lượng cuộc gọi theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên

- Chuyên ngành: Ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Xã hội học, Ngôn ngữ, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế hoặc các khóa học về quản lý chất lượng khách hàng, trải nghiệm khách hàng, chăm sóc khách hàng…

- Hình thức: Thân thiện, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương

- Yêu cầu khác:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống với khách hàng tốt
  • Khả năng tư duy phân tích, phản biện, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
  • Có tính tuân thủ, kỷ luật cao
  • Có tinh thần tận tậm phục vụ khách hàng
  • Có thể thích ứng nhanh và làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp số

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.

- Thời gian làm việc: Sáng (8h00 - 12h00), Chiều (13h00 - 17h00), Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7

Quyền lợi

- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được tham gia Bảo hiểm sức khoẻ/nhân thọ dành riêng cho Quản lý.
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
- Team building, nghỉ mát hàng năm.
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Toà nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận

Chia sẻ

CÔNG TY TNHH VIỆT UY TÍN

Địa chỉ:
399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Quy mô:
10 - 150 người

Được thành lập từ tháng 05/2012, Dịch thuật – Visa Việt Uy Tín là thành viên trực thuộc công ty CP TIN Holdings. Hiện chúng tôi là đơn vị cung cấp các giải pháp sau:

  1. Dịch thuật công chứng
  2. Cung cấp phiên dịch viên
  3. Hợp pháp hóa – Chứng nhận lãnh sự
  4. Dịch vụ visa xuất cảnh cho người Việt Nam
  5. Dịch vụ visa nhập cảnh cho người nước ngoài
  6. Dịch vụ HCNS

Là đơn vị cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Việt Uy Tín hiểu rằng, việc chạm tới trái tim Khách hàng bằng chữ TÍN – TÂM và sự chuyên nghiệp sẽ tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho Khách hàng.

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!