Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo

[Cen Group] Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thu Nhập 80 - 100Tr / Tháng

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2021
Lượt xem: 456 | Mã: NTD100053441 | Ngày làm mới: 15/04/2021
Lượt xem: 456 | Mã: NTD100053441
Ngày làm mới: 15/04/2021
Mức lương:Trên 50 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:3
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Quản lý cấp cao
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng [Cen Group] Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thu Nhập 80 - 100Tr / Tháng

Mô tả công việc

A. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Đưa sản phẩm dự án bất động sản, dịch vụ hiện có của công ty ra thị trường;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh thu, doanh số, các chỉ tiêu phát triển và chăm sóc khách hàng của PKD trong ngắn/trung/dài hạn hoặc theo từng dự án mà Giám đốc kinh doanh/công ty giao.
- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong việc quản lý nhân viên trong PKD và triển khai kế hoạch bán hàng, kiểm tra, giám sát và báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm hoặc theo từng dự án cho Giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh/PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC;

B. TÓM TẮT CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phòng và đảm bảo khả năng thực thi
- Phát triển, đào tạo và quản lí đội ngũ nhân sự của team
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số được giao theo hàng tháng/quý/năm
- Báo cáo trực tiếp với Giám Đốc Kinh Doanh.

C. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Quản lý, điều hành trực tiếp mọi hoạt động của PKD mà công ty giao;
2. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của PKD trước Giám đốc kinh doanh;
3. Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số cũng như các chỉ tiêu về phát triển khách hàng và chăm sóc khách hàng mà Giám đốc kinh doanh đã giao cho PKD (theo kế hoạch hàng tuần, tháng, quý, năm)
4. Phối hợp với bộ phận marketing công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo cho từng dự án mà Giám đốc kinh doanh đã triển khai, xây dựng kế hoạch bán hàng cho PKD nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng nhân viên tham gia bán hàng;
5. Thúc đẩy nhân viên trực thuộc PKD/bản thân hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, doanh số cũng như các chỉ tiêu về phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng và quan tâm đến dự án công ty phân phối;
6. Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp;
7. Động viên, tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cho cá nhân mà Giám đốc kinh doanh/công ty giao;
8. Cập nhật liên tục thông tin nguồn hàng sản phẩm tồn kho đưa vào kinh doanh để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang phân phối. Thực hiện thủ tục giao dịch, hỗ trợ khách hàng của cá nhân hoặc của nhân viên hoàn tất thủ tục mua bán, chuyển nhượng hoặc sang nhượng theo quy định.
9. Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu cho Giám đốc kinh doanh/Phó Tổng Giám Đốc về tình hình bán hàng/giao dịch của PKD do mình quản lý; Báo cáo chính xác và đúng hạn định doanh thu hàng tháng của PKD để công ty thu hồi công nợ và tính hoa hồng, thưởng theo chính sách kinh doanh của công ty.
10. Cùng với Giám đốc kinh doanh phát triển đội ngũ kinh doanh của sàn/phòng ổn định, chuyên nghiệp, trong sạch, vững mạnh, hỗ trợ Giám đốc kinh doanh đào tạo, hướng dẫn, kèm cập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên trực thuộc PKD do mình quản lý;
11. Đảm bảo các chủ trương, chính sách của công ty được triển khai đến từng nhân viên, tăng cường giám sát nhân viên thực hiện đúng quy chế, nội quy, quy định, chính sách của Công ty đã ban hành, thúc đẩy nhân viên và cá nhân tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo từ sàn và công ty tổ chức.
12. Truyền tải, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty liên quan đến hoạt động nội bộ, sự kiện bán hàng, họp báo…trên các phương tiện truyền thông, facebook, mạng xã hội… một cách chuyên nghiệp và chủ động. Cá nhân phải luôn gương mẫu, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, uy tín, trung thực và không ngừng học hỏi phát triển kỹ năng chuyên môn cho bản thân. Phối hợp cùng với Giám đốc kinh doanh hoặc bộ phận nhân sự thu hút, giới thiệu nhân sự có chuyên môn cao từ bên ngoài về cộng tác làm việc tại công ty.
13. Cập nhật các chỉ số của thông tin thị trường nói chung (vàng, chứng khoán, tài chính, CPI…) và thị trường bất động sản nói riêng, cũng như những thông tin về pháp luật, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội có ảnh hưởng, tác động đến thị trường bất động sản.
14. Khi không còn là nhân viên của công ty thì mọi thông tin lên quan đến tài sản, hình ảnh, thương hiệu phải được bàn giao lại hoặc tháo bỏ, không được phép sử dụng như: chữ ký email, facebook, mạng xã hội, các công cụ dụng cụ làm việc khác….

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc - trao đổi trực tiếp khi Phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + tiền trách nhiệm hàng tháng
- Thưởng Tết + Lương tháng 13
- Đội ngũ nhân viên có sẵn, được đào tạo bài bản về chuyên môn và có năng lực làm việc tốt
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Cung cấp trang thiết bị, tài liệu đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Được tham dự các hội thảo của lãnh đạo cấp cao để nâng cao kiến thức lãnh đạo cũng như kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng kinh tế hoặc các trường liên quan đến kinh tế; tốt nghiệp chuyên ngành Bất động sản, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
2. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ bằng cấp liên quan đến ngành Bất Động Sản
3. Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành nhân viên
4. Yêu cầu khác :
- Am hiểu thị trường bất động sản
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email, PowerPoint
- Yêu cầu tiếng Anh (trình độ B trở lên)
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
- Kỹ năng thuyết trình/ đào tạo
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc
- Sáng tạo trong công việc
- Công bằng trong quản lý nhân viên
- Chia SẺ, có tầm ảnh hưởng và khả năng dẫn dắt đội/nhóm

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:[Cen Group] Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thu Nhập 80 - 100Tr / Tháng, Ngành nghề:Quản trị kinh doanh

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phòng Nhân Sự

Địa chỉ liên hệ

Số 59 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm [Cen Group] Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thu Nhập 80 - 100Tr / Tháng để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Cen Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ

Cen Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ

Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Quy mô công ty:Trên 300 người

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424