insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent

Cửa Hàng Trưởng / Cửa Hàng Phó (Fanny Hạ Long) - Tnc

Mức lương :

5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Quảng Ninh

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/06/2019

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Quản lý Doanh thu - Chi phí:
- Trực tiếp theo dõi và quản lý doanh thu của Cửa hàng
- Triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng tại cửa hàng.
- Đề xuất ý kiến về hàng hóa , hoạt động bán hàng , hoạt động marketing phù hợp để phát triển hiệu quả cửa hàng .
- Giám sát và quản lý chi phí hoạt động của Cửa hàng nhằm tối đa lợi nhuận.
- Trực tiếp quản lý và theo dõi việc sử dụng hóa đơn của Cửa hàng.

2. Quản lý tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng thú vị khi đến trải nghiệm tại cửa hàng
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hàng.
- Theo dõi và duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trong phạm vi Cửa hàng.
- Báo cáo và đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng cho sản phẩm và dịch của Cửa hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong cửa hàng.

3. Quản lý nhân viên đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn cùng bộ phận nhân sự.
- Đào tạo , tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của cửa hàng.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên (bao gồm cả đào tạo, thử việc) định kỳ và kế hoạch chung của TNC;
- Bố trí, điều động, phân công lịch làm việc hàng tuần của nhân viên thuộc thẩm quyền đảm bảo hoạt động của Cửa hàng;
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện công tác thi đua - khen thưởng trong nội bộ Nhân viên cửa hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự phát sinh tại Cửa hàng
- Hỗ trợ, khuyến khích và động viên nhân viên xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

4. Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng phát sinh tại phạm vị quản lý . - Lập tức báo cáo về AOM / OM các khiếu nại của khách hàng (bao gồm các trường hợp đã được giải quyết)
- Chỉ đạo, xây dựng cơ chế về việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng, lập sổ góp ý theo quy trình công ty, xây dựng danh sách khách hàng theo từng cấp độ

5. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Quản lý hoạt động mua sắm hàng hóa, tài sản với bộ phận liên quan.
- Quản lý việc sử dụng tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong cửa hàng đảm bảo hiệu quả, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát..
- Chỉ đạo thực hiện việc kiểm kê tài sản, dụng cụ, hàng hóa định kỳ;
- Phê duyệt các hoạt động xuất kho, xử lý hủy các hàng hóa, tài sản..

6. Điều hành công việc, báo cáo
- Quản lý và giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày trong phạm vi quản lý và thời gian làm việc: tổ chức họp, hướng dẫn đào tạo, giám sát hoạt động, thúc đẩy kinh doanh và marketing, chất lượng sản phẩm và dịch vụ...
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận cửa hàng và tổ chức thực hiện. Luôn duy trì liên lạc với ASM để nắm tình hình và có chỉ đạo xử lý kịp thời khi có phát sinh sự cố bất thường
- Tham dự các cuộc họp của phòng F&B, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của Cửa hàng.

7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công:
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban TNC khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, tham mưu cho Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh giao tiếp và Tin học Văn phòng

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm liên quan, trong đó có ít nhất 1 năm đảm nhiệm ví trí quản lý tương đương, ưu tiên những ứng viên làm quản lý cửa hàng ngành F&B

3. Kiến thức: Có kinh nghiệm phân tích số liệu và kiểm soát chi phí, phân tích chiến lược Marketing và báo cáo bán hàng

4. Năng lực (Kỹ năng / Khả năng):
- Kỹ năng quản lý thời gian, hiệu quả công việc, truyền thông, quản lý nhóm tốt, quản lý nhân sự.
- Có thể chịu áp lực công việc cao và di chuyển liên tục.
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục, truyền đạt và lắng nghe
- Có khả năng giải quyết khó khăn và xung đột tốt

5. Các yêu cầu khác: Làm việc tại một trong các địa điểm sau:
- Trà sữa Shalala 113 Trần Hưng Đạo
- Trà sữa Shalala 136 Hồ Tùng Mậu (Goldmark City)
- Kem Fanny Vincom Hải Phòng

Quyền lợi

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp

2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)

5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...

6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Chia sẻ

Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent

Địa chỉ:
Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô:
Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group