vieclam24h

GM khách sạn Super Hotel Candle 287-301 Đội Cấn

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019

Lượt xem: 429 | Mã: NTD3067203 | Ngày làm mới: 04/07/2019

Mức lương: Trên 50 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Quản lý cấp cao

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng GM khách sạn Super Hotel Candle 287-301 Đội Cấn

Mô tả công việc

• Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Giám đốc, Tập đoàn phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch ấy; Quản lý ngân sách và kế hoạch tài chính cũng như kiểm soát chi tiêu;
• Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban lãnh đạo Tập đoàn (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
• Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;
• Lập kế hoạch và tổ chức dịch vụ lưu trú, ăn uống và các dịch vụ khác trong khách sạn;
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;

• Đưa ra một tiêu chuẩn cho dịch vụ và phong cách thể hiện để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách
• Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo.
• Đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận của khách sạn, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn;
• Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
• Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
• Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực thầm.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.
• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
• Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và / hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
• Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Ban lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt;
• Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;
• Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.
• Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
• Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
• Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.
• Các nhiệm vụ khác khi được Ban lãnh đạo Tập đoàn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ tối thiểu 50.000.000 - 60.000.000 đ / tháng (bao gồm lương, phụ cấp) + thưởng => Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thiết bị thi công hiện đại;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định, quy chế của công ty.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: GM khách sạn Super Hotel Candle 287-301 Đội Cấn, Ngành nghề: Quản trị kinh doanh

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phòng nhân sự

Địa chỉ liên hệ

Số 1 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm GM khách sạn Super Hotel Candle 287-301 Đội Cấn
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0916 673 088 Ms. Minh Thư

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424