Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh
Nhân Viên Sales Admin Quận 3
Mức lương :
9 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/07/2022
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho các hoạt động của bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo, ký kết, lưu trữ hợp đồng, tạo mã khách hàng, tạo phiếu kinh doanh cho bộ phận kinh doanh;
- Hỗ trợ cho trưởng phòng trong công tác kiểm tra doanh số, thống kê và báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng.
- Hỗ trợ cho trưởng phòng các công việc hành chính, quản lý các thông tin nội bộ trong bộ phận. Soạn thảo các văn bản, các thông báo trong nội bộ;
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ của khách hàng trong việc push khách hàng tiến hành sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ bộ phận kinh doanh dưới sự chỉ đạo của cấp trên;
- Địa chỉ làm việc tại: Tầng 3, Tòa nhà An phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (Tòa nhà lớn tại Trung tâm, Gần các Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Q Tân Phú, Bình Thạnh)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Bất động sản, Chăm sóc Khách hàng, Bảo hiểm.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên biết ngôn ngữ tiếng Anh;
Quyền lợi
Thăng Tiến:
- Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ xét duyệt của Công ty.
Lương thưởng:
- Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân.
- Lương cứng + chưa bao gồm các khoản phụ cấp như (cơm trưa 50.000/ngày, phụ cấp tiền gửi xe, chi phí công tác, OKRs công việc, KPI doanh số tháng, gameshow hoạt động...)
- Tổng thu nhập cao từ 9.000.000 đến 11.000.000 VNĐ (Tùy theo khả năng chuyên môn, chứng chỉ năng lực công việc có thể tăng thêm);
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h30 - 17h00); Thứ Bảy (7h30 - 12h00); nghỉ trưa 1,5 tiếng từ (11h30 đến 13h00).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được training và học hỏi nhiều kiến thức làm việc chuyên môn;
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc: điện thoại, Laptop, Sim, Cước điện thoại ...
- Thực hiện review lương thưởng 6 tháng 1 lần khi cống hiến làm việc cho Công ty;
- Thưởng KPIs, OKRs hàng tháng;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng nóng theo tháng khi đạt hiệu quả công việc;
- Thưởng khi đạt các giải thưởng cá nhân, các giải thưởng gameshow;
- Thưởng khi tham gia các hoạt động chung của Công ty.
- Chính sách du lịch 2 lần/năm (Trong nước và ngoài nước);
- Các chuyến dã ngoại khác (Bảo Lộc, Đà Lạt, Cam Ranh, Nha Trang, Côn đảo, Sapa, Hà Nội) nếu đạt giải thưởng khi tham gia các hoạt động của Công ty.
- Được tham gia Team Building hàng năm;
- Tiêm vaccine và khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm
- Ngày nghỉ phép hưởng lương theo Bộ Luật lao động;
- Hỗ trợ chi phí hoặc tài trợ để học các chứng chỉ, các khoá đào tạo, học bơi, …
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Chỉ có ở eSmart – bạn sẽ được hưởng thêm chế độ Bảo hiểm Mở rộng theo chính sách thâm niên tại Công ty.
- Các khóa học kỹ năng, khóa học tiếng anh do Công ty tài trợ.
Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh
Địa chỉ:Tâng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp;
- Thành lập công ty;
- Văn phòng chia sẻ;
- Dịch vụ kế toán.